Những lời chúc “tình” nhất dành tặng gái ngành Y nhân ngày 20/10

Ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần. Hơn cả một món quà đắt tiền, hãy dành những lời chúc chân thành nhất để chạm đến trái tim cô gái ngành Y!

Những lời chúc “tình” nhất dành tặng gái ngành Y nhân ngày 20/10

Những lời chúc “tình” nhất dành tặng gái ngành Y nhân ngày 20/10

Với những cô gái ngành Y, họ còn được tri ân “thầy thuốc như mẹ hiền”, nếu bạn có người thân, bạn bè và cả những người quen là dược sĩ, bác sĩ..hãy dành tặng họ những lời chúc ý nghĩa và chân thành để thể hiện tấm lòng của mình để những người phụ nữ xung quanh ta có thêm động lực để yêu đời, yêu nghề, yêu người.

Những lời chúc hay nhất dành tặng gái ngành Y nhân ngày 20/10

Cùng chúc tất cả “thiên thần áo Blouse” đang và sắp làm việc trong ngành Y có một sức khỏe dồi dào để mang lại sức khỏe cho mọi người, luôn hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội “Thầy thuốc như Mẹ hiền”.

Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với những người phụ nữ ngành Y như ngày hôm nay! Mong rằng phái nữ ngành Y luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe, nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.Và quan trọng nhất là công việc thật nhàn hạ để toàn dân ta khỏe.

Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi món quà tặng tinh thần là lời chúc chân thành tới chị em đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Y Dược một ngày nhiều tình yêu. Chúc chị em luôn vui khỏe, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Những lời chúc hay nhất dành tặng gái ngành Y nhân ngày 20/10

Những lời chúc hay nhất dành tặng gái ngành Y nhân ngày 20/10

Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

Xin trân trọng gửi đến người phụ nữ lời chúc sức khỏe nhân ngày Phụ nữ Việt nam. Mong các cô, các chị, các em luôn mạnh khỏe để cống hiến được nhiều tâm huyết và sức lực cứu chữa người bệnh. Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý.

Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương/ Giúp người đi tiếp trên đường Lương y – Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người…

Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ , các cô gái của ngành Y lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi”.

Chẳng phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông, 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho những ai đang theo đuổi đam mê Y dược luôn được hạnh phúc, bình yên. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 

Chúc mừng chị em nhân ngày 20/10. Chúc những người phụ nữ tôi yêu thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến những nữ Dược sĩ trong ngày 20/10. Bước ra cánh cửa Cao đẳng Dược, chúc các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công.

Gửi lời chúc tất cả các Y sĩ, Dược sĩ luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước bệnh nhân.

Nhân ngày 20/10 , xin chúc những ai đã – đang và sẽ làm việc trong lĩnh vực Y tế những lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Lời chúc 20/10 không bao giờ là đủ, mỗi lời chúc như 1 đóa hoa tặng tới chị em, cầu mong chị em luôn tươi trẻ như những đóa hoa đó.

Xin gửi lời chúc nữ nhân viên Y tế luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những bệnh nhân đã khỏe mạnh và trở lại cuộc sống thường ngày.

Ngày 20/10 xin gửi lời chúc nữ Bác sĩ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng!

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *