Phương án xét tuyển Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2019

Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố phương án tuyển sinh năm 2019, các thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển cần nắm rõ về các phương án tuyển sinh mới nhất mà Nhà trường đưa ra.

Phương án xét tuyển Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2019

Để các thí sinh có thể nắm được thông tin tuyển sinh các trường học trong năm 2019, ngoài các trường đào tạo đã công bố thì ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy sẽ tiếp tục công bố các phương án tuyển sinh của Trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Thông tin tuyển sinh Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2019

Năm 2019, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức 2 đợt xét tuyển với các trường đại học và các khoa trực thuộc.

Đợt 1: Xét tuyển các thí sinh có kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

Năm 2019, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) xét tuyển các đối tượng: Thí sinh có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019; Thí sinh có chứng chỉ quốc tế A-Level của Trung tâm Khảo thí Đại học Cambridge, Anh (Cambridge International Examinations A-Level, UK) có kết quả 3 môn phù hợp với yêu cầu của ngành đào tạo tương ứng, trong đó có ít nhất một trong hai môn Toán, Ngữ văn với mức điểm tối thiểu mỗi môn thi đạt từ 60/100 điểm trở lên (tương ứng điểm C, PUM range ≥ 60). Thí sinh có kết quả trong kỳ thi chuẩn hóa SAT (Scholastic Assessment Test, Hoa Kỳ) đạt điểm từ 1.100/1.600 hoặc 1.450/2.400 trở lên (còn giá trị sử dụng trong khoảng thời gian 02 năm kể từ ngày dự thi).

Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương (chứng chỉ còn hạn sử dụng trong khoảng thời gian 02 năm kể từ ngày dự thi) và có tổng điểm 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển đạt tối thiểu 12 điểm (trong đó bắt buộc có môn Toán hoặc môn Ngữ văn).

Thời gian xét tuyển (đợt 1): Dự kiến từ ngày 10/07/2019 đến ngày 31/07/2019 với các thí sinh sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và từ ngày 10/7/2019 đến 31/08/2019 đối với thí sinh sử dụng phương thức khác.

Đợt bổ sung (đợt 2): Xét tuyển như Đợt 1

Quy định cụ thể xét tuyển của từng ngành/nhóm ngành tương ứng sẽ được công bố trên website của ĐHQGHN và của các đơn vị đào tạo (nếu có). Thời gian xét tuyển (dự kiến) từ ngày 13/08/2019.

Đối với các chương trình đào tạo (CTĐT): Tài năng, Chuẩn quốc tế, Chất lượng cao được xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia hoặc các nguồn tuyển khác theo yêu cầu riêng của từng CTĐT; Ngay khi thí sinh trúng tuyển nhập học, các đơn vị đào tạo công bố điều kiện đăng ký học các CTĐT Chất lượng cao, Tài năng, Chuẩn quốc tế.

Thí sinh trúng tuyển vào các đơn vị đào tạo của ĐHQGHN có nguyện vọng theo học các CTĐT Chất lượng cao, Tài năng, Chuẩn quốc tế phải đạt điểm trúng tuyển vào CTĐT tương ứng kể trên theo khối thi xét tuyển tương ứng; Điểm đăng ký dự tuyển vào các CTĐT Tài năng, Chất lượng cao, Chuẩn quốc tế do các Hội đồng tuyển sinh quy định nhưng tối thiểu phải bằng hoặc cao hơn điểm trúng tuyển vào CTĐT chuẩn tương ứng.

Các phương án xét tuyển năm học 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các phương án xét tuyển năm học 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cùng hòa chung nhịp đập công bố phương án tuyển sinh trong năm học mới, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng công bố phương án xét tuyển để các thí sinh có nguyện vọng theo học sớm có kế hoạch ôn tập và gửi hồ sơ theo học về trường. Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy với 5 mã ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu với điều kiện thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Sau khi đáp ứng được các điều kiện trên các thí sinh đã chính thức trở thành sinh viên của trường, có thể lựa chọn ngành học phù hợp và chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ, sau đó gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường theo 3 cách sau đây:

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo hình thức trực tiếp

Theo quy định, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị xong thí sinh tiến hành gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Ứng tuyển hồ sơ Cao đẳng Y Dược theo hình thức chuyển phát nhanh

Với mẫu hồ sơ như trên thí sinh không cần nộp trực tiếp về Nhà trường mà có thể tiến hành chuyển phát nhanh qua đường bưu điện tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Cách nộp hồ sơ xét tuyển này được nhiều thí sinh ở xa lựa chọn để nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 theo hình thức trực tuyến

Nhận thấy được những hạn chế của phương thức tuyển sinh theo cách truyền thống, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho phép thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cùng hệ đào tạo Liên thông và Văn bằng 2 có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến qua website của Nhà trường. Với hình thức này thí sinh chỉ cần nhập thông tin theo form đăng ký, sau khi nhận được thông tin, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ chủ động liên lạc lại để xác nhận thông tin và sắp xếp thời gian nhập học cho thí sinh. Trước khi đến nhập học các thí sinh sẽ mang thêm một số giấy tờ cần thiết để minh chứng cho giá trị bằng cấp hiện tại của mình.

Địa chỉ tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Y Dược tốt nghiệp có việc làm ngay

Với 3 phương thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 trên thí sinh có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân. Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết, các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *