Phương thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Với các thí sinh quan tâm đến vấn đề giáo dục tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin hơn khi nhà trường luôn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng. Nhằm giúp thí sinh hiểu rõ về phương thức xét tuyển, thời gian nhận hồ sơ cũng như giấy tờ quan trọng cần có, ban tuyển sinh nhà trường đưa ra yêu cầu cụ thể về hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 như sau:

Theo quy định của Bộ Lao động thương binh và xã hội từ năm 2018, các trường Cao đẳng trên cả nước sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ, theo đó điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM là thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh trên thí sinh sẽ được nhà trường xét tuyển thẳng miễn thi. Điều kiện tuyển sinh này cũng được nhà trường áp dụng với Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Đối với những thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm theo hình thức tích lũy tín chỉ tại nhà trường. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và có thể sử dụng tấm bằng trên để xin việc tại bất kỳ đơn vị nào hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội việc làm cũng như giá trị bằng cấp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 là gì?

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, dễ dàng như vậy, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ giúp sinh viên tiến gần hơn tới công việc tương lai của bản thân yêu thích khi đây là một môi trường đào tạo chuyên nghiệp với sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn giỏi.

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ với các loại giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo (có công chứng) bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • 02 Bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo (có công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất), ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau của ảnh
  • 02 Phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Ngoài đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh, nhà trường còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM, Cao đẳng Xét nghiệm Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Dược…học ngoài giờ hành chính đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh, thí sinh cần gửi về địa chỉ nhà trường để được tiến hàng xét tuyển và nhập học trong thời gian ngắn nhất.

ĐĂNG KÍ XÉT TUYỂN NGAY

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *