Tổng hợp phổ điểm các môn xét tuyển vào các trường ĐH Y Dược năm 2019

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố phân tích phổ điểm thi THPT quốc gia ở tất cả các môn thi, dựa vào đây thí sinh có thể dự kiến mức điểm chuẩn các trường ĐH Y Dược năm nay.

Tổng hợp phổ điểm xét tuyển vào các trường ĐH Y Dược năm 2019

Tổng hợp phổ điểm các môn xét tuyển vào các trường ĐH Y Dược năm 2019

Tổng hợp phổ điểm xét tuyển vào các trường ĐH Y Dược năm 2019

Tiến sĩ Giáo dục Lương Thị Tâm Uyên giảng viên Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội chia sẻ, phổ điểm thi THPT quốc gia 2019 các môn vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố sau khi công bố điểm thi THPT quốc gia của tất cả các thí sinh.

Phổ điểm thi THPT quốc gia 2019 môn Toán

Phổ điểm thi THPT quốc gia 2019 môn Vật lý

Phổ điểm thi THPT quốc gia 2019 môn Hóa

Phổ điểm thi THPT quốc gia 2019 môn Sinh

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Y Dược là nhóm ngành luôn nhận được sự quan tâm của xã hội, đặc biệt khi Việt Nam đang trong thời kỳ hội nhập, xã hội phát triển đi liền với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao nên nhu cầu chăm sóc nhân lực nhóm ngành Y Dược ngày càng lớn. Mặt khác đây cũng là một ngành học đặc thù có liên quan đến tính mạng của con người nên cũng có những tiêu chuẩn khắt khe riêng. Dựa vào phổ điểm chuẩn năm nay các chuyên gia đầu ngành Giáo dục nhận định, điểm chuẩn xét tuyển vào các Trường Đại học Y Dược năm nay có xu hướng tăng nhẹ so với năm 2019, các thí sinh cần hết sức lưu ý để điều chỉnh nguyện vọng sao cho phù hợp.

Học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Theo đó, nếu tự nhận thấy bản thân không đủ năng lực để bước vào cánh cửa Đại học thì bạn vẫn có thể lựa chọn con đường đi “chậm mà chắc” bằng cách đăng ký học Cao đẳng Y Dược với 5 ngành học Hot bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Đây là ngôi trường uy tín với chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế kết hợp cùng mô hình Trường – Bệnh viện trực thuộc tiên tiến không thua kém mô hình của trường Đại học.

Để theo học các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *