Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2019 dành cho đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH ở một ngành bất kỳ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Điều dưỡng luôn có sức hút không nhỏ đối với những bạn trẻ tốt nghiệp THPT, thậm chí cả đối với những người đã có bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ đang làm việc ở lĩnh vực khác vẫn muốn chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với mong muốn có thêm cơ hội việc làm hoặc đơn giản là muốn bồi dưỡng thêm kiến thức ở lĩnh vực sức khỏe.

Hình thức học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không còn xa lạ hiện nay. Đây là hình thức đào tạo dành cho những người đã có một văn bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành khác, có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên ngành Điều dưỡng có nhiều cơ hội việc làm tại các Bệnh viện, Phòng khám chuyên khoa,…

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Điều dưỡng của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2019 thời gian học ngoài giờ hành chính (học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần). Đối tượng đủ điều kiện theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 18 – 20 tháng. Cụ thể: Học 18 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe; học 20 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp được cấp bằng Điều dưỡng Cao đẳng. Lợi ích của việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không những giúp bạn có thêm cơ hội việc làm phong phú mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực sức khỏe để áp dụng vào cuộc sống, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên tục trong năm, Nhà trường hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *