Công bố thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Mới đây thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đã chính thức được công bố, thí sinh có thể căn cứ vào đó để gửi hồ sơ xét tuyển về Nhà trường.

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được quy định thế nào?

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được quy định thế nào?

Tìm hiểu về thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi bằng cấp đối với những bạn trẻ đã tốt nghiệp CĐ, ĐH. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh  Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước. Hiện điều kiện tuyển sinh hệ Văn bằng 2 được Nhà trường quy định cụ thể và rõ rằng theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB XH đề ra.

  • Thí sinh bắt buộc phải tốt nghiệp bất cứ một chuyên ngành nào thuộc hệ Cao đẳng, Đại học trở lên như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Y học cổ truyền hoặc các chuyên ngành như Du lịch, Kinh tế, Ngân hàng, Báo chí, Kế toán Công nghệ thông tin, Tài chính…
  • Thí sinh phải là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để theo học, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh trên cả nước chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện trên sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi. Nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng người học, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ mở rộng thời gian tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Hoặc với những thí sinh ở xa các em có thể Đăng ký trực tuyến để đơn giản trong mọi thủ tục nhập học.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur giảng dạy và đào tạo theo mô hình Viện - Trường

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur giảng dạy và đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học trong thời gian mấy năm?

Nhằm đảm bảo tiến độ ra trường cũng như có sự tính toán trong quá trình học tập, rất nhiều thí sinh đều mong muốn được biết thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu, lịch học được phân chia cụ thể như thế nào?.

Dựa theo điều kiện tuyển sinh thì đối tượng tham gia chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khá đa dạng nên Nhà trường sẽ căn cứ vào trình độ bằng cấp hiện có của mỗi thí sinh để sắp xếp lịch học, nhằm đảm bảo sau khi ra trường các em có thể áp dụng thuần thục kỹ năng chuyên môn cùng kiến thức nghề nghiệp vào trong công việc của người Điều dưỡng viên.

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp 1 hệ Cao đẳng trở nên thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp 1 hệ Cao đẳng không thuộc thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Mặc dù khác về thời gian đào tạo nhưng tất cả sinh viên học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đều được bố trí học vào các buổi tối trong tuần và 2 ngày cuối tuần. Mục đích của việc học ngoài giờ hành chính là tạo điều kiện để các em có thể vừa học vừa làm.

Được sự giao phó của Bộ LĐTB –XH cũng như sự tín nhiệm của Bộ Y tế, năm 2018 ngoài đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh một vài chuyên ngành khác trong nhóm sức khỏe như: Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm/ Điều dưỡng/ Dược, đào tạo hệ văn bằng 2 ở tất cả các khối thuộc nhóm ngành sức khỏe cùng bậc Cao đẳng chính quy. Hiện hình thức đào tạo đều được Nhà trường chú trong đi sâu vào giảng dạy kiến thức thực tế, khi kết hợp mô hình bệnh viện và nhà trường. Chất lượng giảng dạy tốt chính là một phần lý do lớn giúp sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đảm bảo tốt cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Nếu yêu thích chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các em có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường trong thời gian ngắn nhất.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *