Xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT năm 2017 trên phạm vi cả nước.

Ngôi trường đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng cao

Ngôi trường đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng cao

Đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực Y tế và cuộc sống hàng ngày của con người, ngành Dược đang không ngừng thể hiện bản lĩnh của mình trong việc tiêu diệt bệnh tật, chăm sóc sức khỏe và hứa hẹn cơ hội việc làm hấp dẫn cho những ai đang theo đuổi ngành nghề này. Trước thực tế nguồn lao động lĩnh vực Y Dược đang thiếu hụt trong khi nhu cầu cần được chăm sóc sức khỏe như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy cụ thể như sau:

Điều kiện xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Bắt đầu từ năm 2017, tất các các trường hệ Cao đẳng trên cả nước sẽ thuộc quyển quản lý của Bộ Lao động TB&XH. Theo đó các Trường sẽ tự chủ trong việc tuyển sinh qua các hình thức: xét tuyển, thi tuyển hoặc áp dụng cả hai hình thức để tuyển sinh nhằm phù hợp với định hướng và chỉ tiêu đào tạo do Trường đề ra. Tuy nhiên điều tiên quyết mà các trường cần tuân thủ chính là  đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào đó chính là tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Theo đó, thí sinh không may mắn trúng tuyển Nguyện vọng 1 có thể đăng ký xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc tra cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để học tập.

Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này thí sinh đã có thể nắm chắc trong tay cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược để trở thành Y – Dược sĩ tương lai.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017

Thí sinh trúng tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược được nhập học ngay cùng chương trình xét tuyển nguyện vọng 1 với thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy là 3 năm.

Trong thời gian học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ học tập trong môi trường được đầu tư các trang thiết bị học tập hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ tạo điều kiện cho thí sinh được học thực hành và nâng cao tay nghề. Được học tập theo hướng dẫn tận tình của những giảng viên giàu kinh nghiệm đã từng tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng. Ngoài ra, trường còn liên kết với những cơ sở sản xuất thuốc, bệnh viện lớn… giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc với thực tế, đúc rút kinh nghiệm cho bản thân mình. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng thí sinh có thể liên thông Đại học nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Để đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội những giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2017
  • 01 Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT hoặc Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • 01 Học bạ THPT (bản sao photo công chứng).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài ra, thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây: Đăng ký trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp đến Nhà trường để xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh.

Thí sinh hoàn thành hồ sơ xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược có thể gửi hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *