Những vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiểu rõ về hệ đào tạo, quy trình, đối tượng đến chính sách sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng định hướng chương trình học của Trường.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hình thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức học có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp người học có thể bổ sung kiến thức, mở rộng cơ hội việc làm trong thời gian đào tạo ngắn và khung giờ học linh hoạt.

Trong quá trình học Cao đẳng Dược Văn bằng 2, sinh viên sẽ được rút ngắn một số môn cơ bản đã được học trong chương trình cũ, nhờ đó có thể tiết kiệm thời gian và chi phí học tập mà không ảnh hưởng đến kiến thức chuyên ngành.Với những ưu điểm của mình, hình thức đào tạo này hứa hẹn sẽ trở nên phổ quát trong những năm sắp tới.

Điều kiện quy định để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Cũng như bậc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hay Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh. Điều kiện duy nhất để thí sinh có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur phải là đã tốt nghiệp bất cứ một ngành nghề nào từ trình độ Cao đẳng hoặc Đại học trở lên. Bên cạnh đó thí sinh cũng cần có đầy đủ sức khỏe để theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó Nhà trường cũng tạo điều kiện học tập tối đa cho sinh viên khi tiến hành tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi đầu vào.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Để xác định được thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ dựa vào tấm bằng mà bạn đã có thuộc chuyên ngành nào để xác định mức thời gian phù hợp với từng đối tượng. Cụ thể:

  • Những thí sinh tốt nghiệp bất cứ một chuyên ngành nào thuộc hệ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.., sẽ đào tạo trong vòng 18 tháng.
  • Những thí sinh tốt nghiệp bất cứ một chuyên ngành nào thuộc hệ Cao đẳng trở lên không cùng nhóm ngành sức khỏe như: Báo chí, Kinh tế, Du lịch, Công nghệ thông tin… sẽ được đào tạo trong vòng 20 tháng.

Mặc dù thời gian đào tạo ngắn hạn, tuy nhiên chất lượng đào tạo vẫn được đảm bảo, sau khi hoàn thành chương trình học, thí sinh sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng hệ chính quy và được liên thông lên Đại học Dược nếu như đáp ứng đủ điều kiện theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những gì?

Vì áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi nên bộ hồ sơ tuyển sinh được coi là những giấy tờ vô cùng quan trọng. Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bắt buộc phải chuẩn bị hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 Học bạ THPT có phô tô công chứng
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên mỗi thứ 02 bản.
  • Phong bì có dán sẵn tem dán, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • 02 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã nơi cư trú
  • 04 ảnh 3*4
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hiện nay việc đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá là sáng suốt khi Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện giúp học viên tiếp xúc trực tiếp với nghề bằng cách liên kết với các bệnh viện, cơ sở Y tế. Từ đó có phương hướng học tập chuẩn nhất, đáp ứng được yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Song song với việc này, trường cũng tiến hành nâng cao chất lượng đào tạo bổ sung những cơ sở vật chất chuyên môn phục vụ học viên thực hành. Ngoài ra đội ngũ giảng viên của trường cũng rất giàu chuyên môn và kinh nghiệm, sẽ giúp cho các học viên nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng cần thiết sau khi tốt nghiệp.

Sau khi đã nắm rõ mọi thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, các em có thể tự tin ứng tuyển vào Nhà trường tại địa chỉ:– Trường Cao đẳng Y dược Pasteur- phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. HOTLINE tư vấn tuyển sinh 24/24: 02485.895.895 – 0948.895.895 ngay từ hôm nay để được mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *