Thí sinh được 15 đến 18 điểm khối D nên xét tuyển trường nào?

Trong kỳ thi THPT quốc gia, nếu thí sinh có khả năng được 15 đến 18 điểm khối D (Toán, Văn, Anh) thì nên chọn đăng ký xét tuyển vào trường nào để tăng cơ hội trúng tuyển?

Thí sinh được 15 đến 18 điểm khối D nên xét tuyển trường nào?

Thí sinh được 15 đến 18 điểm khối D nên xét tuyển trường nào?

Việc chọn trường xét tuyển phù hợp với năng lực là rất quan trọng để đảm bảo cơ hội trúng tuyển cao nhất. Đối với mức điểm 15 đến 18 các môn Toán, Văn, Ngoại ngữ, thí sinh có thể tham khảo một số trường sau đây.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Theo thông tin do ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thống kê, điểm chuẩn năm 2019 của Học viện Nông Nghiệp Việt Nam dao động từ 17, 5 đến 20 điểm, năm 2018 từ 14 đến 21 điểm; năm 2017 dao động từ 15,5 đến 25,5 điểm. Có thể nhận thấy mức điểm chuẩn các năm khá bấp bệnh nhưng một số ngành xét khối D01 điểm chuẩn tương đối dễ chịu, thí sinh có thể tham khảo trường này.

Đại học Mở Hà Nội

Tại Đại học Mở Hà Nội, với mức điểm 15 đến 18 khối D, thí sinh có thể tham khảo các ngành như Công nghệ kỹ thuật điện tử – viễn thông, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa…

Đại học Văn Hóa Hà Nội

Thống kê về điểm chuẩn từ năm 2016-2019, ĐH Văn hóa Hà Nội cũng có một số ngành xét tuyển D01 với mức điể chuẩn nằm trong khoảng từ 15-18 điểm, thí sinh có thể tham khảo các ngành như QLVH – Chính sách văn hoá và Quản lý nghệ thuật, QLVH – Quản lý nhà nước về gia đình, Quản lý di sản văn hóa, Kinh doanh xuất bản phẩm, Thông tin – Thư viện, Bảo tàng học…

Đại học Điện lực

Điểm chuẩn trúng tuyển vào Đại học Điện lực tương đối phù hợp với các thí sinh có học lực trung bình khá trở lên, các ngành có mức điểm chuẩn vừa phải như: Kế toán, Kiểm toán, Công nghệ thông tin, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng…

Đại học Công đoàn

Với mức điểm từ 15 đến 18 điểm, thí sinh có thể tham khảo một số ngành của Trường Đại học Công đoàn như: Xã hội học, Bảo hộ lao động, Công tác xã hội, Quan hệ lao động, Tài chính – ngân hàng… tại ĐH Công đoàn.

Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Nếu lực học của thí sinh được khoảng 15 đến 18 điểm 3 môn Toán, Anh, Văn thì thí sinh có thể tham khảo một số ngành của Đại học Công nghệ Giao thông vận tải như: Hệ thống thông tin, Kế toán, Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu…

Đại học Lao động – Xã Hội (2 cơ sở)

ĐH Lao động xã hội cả 2 cơ sở Hà Nội và TP.HCM đều có mức điểm trúng tuyển không quá cao, thí sinh có thể tham khảo các ngành lấy mức điểm chuẩn trung bình như Kinh tế, Tâm lý học, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bảo hiểm, Quản trị nhân lực, Luật Kinh tế, Công tác xã hội.

Ngoài ra thí sinh có thể tham khảo một số trường khác như: Đại học Mở TPHCM, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Văn hóa TPHCM, Đại học Công nghệ TPHCM, Đại học Công nghiệp TPHCM…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Với mức điểm từ 15 đến 18, nếu thí sinh muốn theo học nhóm ngành Y Dược có thể đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong 2 cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến, thí sinh đăng ký tại đường link: Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *