Áp dụng phương pháp giảng dạy mới vào chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Với phương pháp đào tạo Bệnh viện – Trường Y, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể tự tin với kiến thức, kỹ năng được tích lũy trong quá trình học.

Địa chỉ đào tạo tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tốt nhất

Ngành Điều dưỡng là ngành học hot và có thể đem lại cơ hội việc làm tốt cho người học. Tuy nhiên để trở thành Điều dưỡng giỏi, có huyên môn tốt thì các bạn cần chọn địa chỉ học ở môi trường đào tạo tốt có phương pháp dạy hiện đại.

Áp dụng phương pháp giảng dạy mới vào chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ngành Điều dưỡng được coi là ngành có tính ổn định khi người học có thể làm được nhiều công việc với vô số các vị trí khác nhau. Đặc biệt, số lượng nguồn nhân lực còn đang thiếu ở thời điểm hiện tại sẽ mở ra cơ hội việc làm lớn cho người học trong tương lai. Đặc biệt với những thí sinh học chương trình Cao đẳng Y Dược với mô hình đào tạo tiên tiến, cập nhật theo yêu cầu của thị trường lao động chắc chắn sinh viên ra trường sẽ dễ dàng tìm kiếm được việc làm nhanh chóng.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các ngôi trường đào tạo khối ngành này nhưng hầu hết còn đặt nặng vấn đề lý thuyết, không chú trọng thực hành, trang thiết bị đào tạo không được đảm bảo, sinh viên không có điều kiện thực hành, thực tập ngành Điều dưỡng.

Khắc phục được những hạn chế đó, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mô hình đào tạo cải cách không đặt nặng lý thuyết mà đi sâu vào thực hành chuyên nghiệp, đó là mô hình đào tạo Viện – Trường. Với phương châm đào tạo “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”. Đây là mô hình đào tạo tiên tiến, giúp sinh viên có cơ hội “cọ xát” với thực tế và có khả năng đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Với thời lượng thực hành lên đến 70% thì sinh viên sẽ nắm được kiến thức chuyên môn và biết vận dụng kiến thức đó vào công việc thực tế sau này. Nhờ đó mà hầu hết các sinh viên tốt nghiệp đều có thể đi làm ngay mà không cần đào tạo lại.

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng cần có điều kiện gì?

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng cần có điều kiện gì?

Nhờ mô hình học tập chất lượng mà các sinh viên được trao đổi kiến thức tốt nhất, thành thạo kĩ năng với mục đích đảm bảo tốt công việc ngành Điều dưỡng trong tương lai. Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo chính quy là 3 năm.

Ngoài ra, để hỗ trợ một phần kinh phí học tập cho các bạn trẻ, trong năm 2020 Nhà trường còn thực hiện chương trình miễn 100% học phí đối với bậc Cao đẳng Y dược chính quy nếu các bạn trẻ hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020. Để đăng ký theo học bạn có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến và hoàn thiện hồ sơ học về địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *