Các trường TOP đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017

Các trường TOP đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017, theo đó điểm xét tuyển vào các ngành năm 2017 so với năm 2016 của các trường tăng từ 1-3 điểm.

Các trường TOP đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017

Các trường TOP đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Y Hà Nội có mức điểm dao động từ 23,75 đến 29,25. Thông tin từ ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội, ngành cao nhất là ngành Y đa khoa với mức điểm chuẩn là 29,25. Ngành thấp nhất là ngành Y tế công cộng có mức điểm chuẩn là 23,75.

Tiếp đến là Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội với điểm chuẩn ngành cao nhất là Đông phương học – mức 28,5 điểm. Ngành thấp nhất là Tôn giáo học, lấy mức 20,25 điểm.

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cũng công bố điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2017 vào chiều qua. Theo đó, ngành có mức điểm chuẩn cao nhất là Công nghệ thông tin với mức 28,25 điểm. Trong khi đó, trường ĐH Bách khoa TP HCM, ngành cao nhất lên tới 28 điểm. Điểm trúng tuyển năm nay tăng từ 0,5 đến 3,5 điểm so với năm 2016.

Giống với Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Đại học Ngoại thương công bố điểm trúng tuyển, trong đó khoa Kinh tế, Luật khối A, Kinh tế quốc tế lấy cao nhất với mức 28,25 điểm.

Thấp hơn so với những trường trên mà Trung tâm tin tức Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa tin, điểm chuẩn ngành cao nhất của Đại học Kinh tế quốc dân là ngành Kinh tế quốc tế và Kế toán với mức điểm 27.

Trường Đại học Công nghệ Thông tin (ĐH Quốc gia TP HCM) có điểm chuẩn cao nhất ngành Công nghệ thông tin và Khoa học máy tính là 25,75.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn100% học phí năm 2017

Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn100% học phí năm 2017

Tuyển sinh năm 2017 theo hình thức xét tốt nghiệp THPT

Nếu như các trường TOP trên xét tuyển với mức điểm cao ngất ngưỡng thì các trường Đại học Cao đẳng trên cả nước tuyển sinh theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Điều này nhằm giúp những thí sinh có điểm trung bình hoặc khá có cơ hội bước sang trang mới – trở thành sinh viên ngành học bản thân yêu thích.

Theo những thống kê hiện nay, ngành Y Dược đang trở thành một trong những ngành HOT nhất được đông đảo bạn trẻ theo học. Mặt khác đây cũng là ngành tiềm năng phát triển ở mọi thời đại, đặc biệt với xu thế phát triển, con người chú trọng hơn về sức khỏe của mình thì ngành Y Dược lại có cơ hội phát triển hơn bao giờ hết. Nếu bạn không có đủ khả năng để có thể trúng tuyển Đại học Y Dược thì việc tìm cho mình địa chỉ đào tạo tin cậy với hình thức xét tuyển đơn giản sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp rất nhiều trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm đào tạo gần 10 năm trong lĩnh vực Y Dược, Cao đẳng Y Dược Hà Nội tự hào với bước phát triển của mình khi 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm ngay được việc. Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển thẳng, miễn thí. Tức thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố tuyển sinh năm 2017

Đặc biệt trong năm 2017, Nhà trường áp dụng chính sách miễn 100% học phí cho những đối tượng cụ thể theo quy định nhằm hỗ trợ cũng như động viên tinh thần học tập của các em. Điều này đã tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ thí sinh và các bậc phụ huynh, điều này cũng là động lực quan trọng giúp Nhà trường không ngừng cố gắng trong công tác đào tạo tạo ra nguồn nhân lực chất lượng.

Nếu yêu thích và có mong muốn xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội, thí sinh có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viên Châm cứu trung ương). 

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *