Cập nhật hình thức đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Với 3 hình thức đăng ký, thí sinh có thể dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp với bản thân để xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 nhanh chóng nhất.

Cập nhật hình thức đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 Cập nhật hình thức đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Hình thức đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược chuẩn

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tiến hành các phương thức tuyển sinh năm 2022, nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu của thí sinh trước khi quyết định theo học.

Trong năm nay, thí sinh có thể lựa chọn một trong các hình thức đăng ký sau để có thể đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật như sau:

Đầu tiên, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN bằng cách đăng nhập vào hệ thống website của Trường và hoàn thiện các thông tin theo yêu cầu thông qua đường link được gắn trên website của trường. Hoặc, thí sinh đăng nhập trực tiếp thông qua đường link sau: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Phương thức 2, thí sinh có thể đến Nhà trường để trực tiếp đăng ký thông tin, nộp hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược. Trong trường hợp thí sinh đáp ứng được các quy định về điều kiện, hồ sơ,… thì có thể tiến hành thủ tục nhập học tại thời điểm đó nếu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chỉ tiêu tuyển sinh.

Phương thức 3, thí sinh có thể đáp ứng hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược theo đúng quy định, sau đó gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện.

Đáng chú ý, với hình thức đăng ký trực tuyến, thí sinh có thể thực hiện được mong muốn dù ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có thể kết nối internet.

Thí sinh có thể lựa chọn hình thức đăng ký phù hợp với bản thân, làm sao để có thể tối giản chi phí, tiết kiệm thời gian, công sức,… Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể hoàn thiện thủ tục đăng ký vào bất kỳ thời điểm nào để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược uy tín năm 2022

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược uy tín năm 2022

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông ngành Cao đẳng Dược năm 2022

Theo quy định mới nhất năm 2022, thí sinh đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với các giấy tờ sau:

Đồng thời, điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược được thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể thí sinh sẽ cần đáp ứng các quy định về điều kiện như sau:

Căn cứ theo thông tin trên, hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm nay không thay đổi so với năm 2021. Ngoài ra, điều kiện cũng áp dụng chuẩn theo quy định và ổn định, giúp thí sinh chủ động trong công tác chuẩn bị có nhiều cơ hội trúng tuyển.

Bên cạnh đó, công tác tuyển sinh Liên thông ngành Cao đẳng Dược cũng như các ngành học khác, ví dụ như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Xét nghiệm cũng đã được triển khai đồng bộ.

Hiện nhu cầu Liên thông Cao đẳng Dược là rất lớn và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sẵn sàng để sinh viên có thể học ngay và luôn nếu thí sinh đáp ứng các quy định về điều kiện tuyển sinh. Vì vậy, hãy liên hệ về Trường để được tư vấn và hướng dẫn sớm nhất.

Các phương thức thí sinh có thể liên hệ để được giải đáp thắc mắc gồm:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *