Thời gian tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm cần tìm hiểu chính xác thời gian tuyển sinh để hoàn tất thủ tục đăng ký đúng chỉ định.

Thời gian tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 Thời gian tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Tại thời điểm này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho năm học 2022-2023 đối với Cao đẳng Xét nghiệm cùng 4 ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Bên cạnh đó, các thông tin tuyển sinh cũng được Nhà trường công khai trên các phương tiện truyền thông của Trường bao gồm: facebook, zalo, website, youtube, báo chí,… Thí sinh hoàn toàn dễ dàng trong việc tìm kiếm thông tin cũng như được giải đáp tận tình thông qua hệ thông liên lạc về Nhà trường.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác giảng dạy nguồn nhân lực ngành Y – Dược chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào trở thành địa chỉ tin cậy để thí sinh và bậc cha mẹ lựa chọn là nơi học tập để trở thành những Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi trong tương lai.

Nếu bạn đang chưa biết thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm cũng như địa chỉ học tập chất lượng cao, có bề dày lịch sử thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội là sự lựa chọn thí sinh không nên bỏ qua.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện về thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược đã được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật và thông tin đầy đủ.

Theo thông tin từ phía Nhà trường, thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm được bắt đầu từ ngày 1/1/2022 và được tiến hành theo từng đợt. Thí sinh có thể lựa chọn thời điểm đăng ký hợp lý để phù hợp với kế hoạch của bản thân cũng như giành thành tích học tập cao nhất.

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 trên toàn quốc

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 trên toàn quốc

Đây cũng là mốc thời gian được áp dụng đối với toàn bộ hệ thống đào tạo Văn bằng 2 và Liên thông ngành Cao đẳng Điều dưỡng cũng như các ngành đang tuyển sinh – giảng dạy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo quy định, thí sinh trước đó cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn của năm 2022 để có thể thuận lợi trong các bước hoàn thiện thủ tục đăng ký và nhập học.

Hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm nhanh chóng, tiết kiệm

Năm 2022, thí sinh có rất nhiều sự lựa chọn trong việc đăng ký và hoàn tất thủ tục nhập học. Với tiêu chí đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm mà vẫn đúng quy định, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố các phương thức đăng ký như sau:

Phương thức 1: Thí sinh ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN với sự trở giúp của máy tính hoặc điện thoại có thể kết nối internet, sau đó đăng nhập vào  đường link sau để hoàn thiện thông tin đăng ký: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Phương thức 2: Thí sinh có thể thực hiện phương thức tuyển sinh truyền thống bằng cách gửi hồ sơ đăng ký về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện hay xe công nghệ để rút ngắn thời gian đăng ký.

Phương thức 3: Lựa chọn một trong các cơ sở của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sau đó thí sinh có thể đến để đến trực tiếp đăng ký và hoàn tất thủ tục đăng ký.

Nếu bản thân thí sinh vẫn còn những thắc mắc trước, trong và sau khi hoàn tất đăng ký, thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *