Cập nhật học phí Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 thay đổi như thế nào là câu hỏi dành được nhiều sự quan tâm của thí sinh cũng như phụ huynh hiện nay.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Hiện nay, ngành Xét nghiệm có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống Y tế và không ngành nào có thể thay thế được. Thế nhưng, nguồn nhân lực của ngành này đang rơi vào tình trạng khan hiếm trong khi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tăng cao. Đây chính là cơ hội việc làm cho các bạn đang theo học ngành Xét nghiệm nhưng cũng tạo ra áp lực cho ngành Y tế hiện nay.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 với với thức tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, các bạn cũng cần đảm bảo sức khỏe tốt và không có tiền án, tiền sự, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Xét nghiệm là 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Hộ sinh/Dược/Điều dưỡng. Khi hoàn thành chương trình học tập, các bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Xét nghiệm và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám…trên cả nước hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn và mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Cập nhật học phí Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Sinh viên khi theo học chuyên ngành Xét nghiệm sẽ có mức học phí cao hơn các ngành khác như: kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm…vì phải dùng đến hóa chất, dụng cụ thí nghiệm, thực hành.

Cập nhật học phí Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Cập nhật học phí Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Để đảm bảo chất lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân nhắc mức học phí đối với các chuyên ngành. Theo đó, học phí Cao đẳng ngành Xét nghiệm năm 2017 là 750.000 đồng/tháng và dự kiến đến năm 2018 học phí cũng không tăng quá nhiều so với năm ngoái.

Ngoài ra, nhà trường còn dành nhiều suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, có chính sách miễn giảm học phí cho các đối tượng ưu tiên là con thương bệnh binh, mồ côi cha mẹ…

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm với các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • 01 Học bạ THPT bản photo có công chứng
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thi sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm mà còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Dược/Hộ sinh/Xét nghiệm/Điều dưỡng, các hệ Trung cấp…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Nếu yêu thích ngành Xét nghiệm thì các bạn hãy nhanh tay gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *