Công bố điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2023. Thí sinh cần chủ động cập nhật để nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng 2023

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng 2023

Có nên chuyển đổi ngành Xét nghiệm?

Việc chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm hay bất kỳ ngành nghề nào khác đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi quyết định chuyển đổi ngành Xét nghiệm nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng:

Sở thích và đam mê: Bạn có thích và cảm thấy hứng thú với lĩnh vực Xét nghiệm hay không? Điều này quan trọng vì nếu bạn không đam mê với công việc mới, bạn có thể gặp khó khăn trong việc học và làm việc.

Khả năng học hỏi: Chuyển đổi sang một ngành mới thường đòi hỏi bạn phải học các kiến thức, kỹ năng mới. Bạn cảm thấy có đủ khả năng và kiên nhẫn để học hỏi và tiếp thu kiến thức mới không?

Triển vọng công việc: Nghiên cứu về tình hình thị trường lao động trong ngành Xét nghiệm. Có nhiều cơ hội việc làm hay không, và các xu hướng trong tương lai như thế nào? Cân nhắc về khả năng có được công việc ổn định và tiềm năng thăng tiến.

Kiến thức và kỹ năng chuyên môn: Bạn cần phải học hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong ngành Xét nghiệm. Điều này có thể đòi hỏi bạn phải theo học các khóa học, đào tạo hoặc có thể quay lại trường học.

Tương thích với kỹ năng hiện có: Nếu bạn đã có một số kỹ năng liên quan đến ngành Xét nghiệm (ví dụ: kiến thức y học cơ bản, khả năng làm việc với dữ liệu), việc chuyển đổi có thể dễ dàng hơn.

Thời gian và tài chính: Chuyển đổi ngành có thể yêu cầu bạn dành nhiều thời gian và tài chính cho việc học hỏi và đào tạo mới. Bạn có khả năng và nguyên vọng tài chính để làm điều này không?

Định hướng dài hạn: Bạn cân nhắc xem chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm có phù hợp với kế hoạch dài hạn và mục tiêu nghề nghiệp của bạn không.

Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên tỉnh táo xem xét tất cả các yếu tố trên và nếu cần, tìm kiếm ý kiến từ người thân, bạn bè, hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xét nghiệm để có cái nhìn tổng quan và thông tin thực tế hơn.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên toàn quốc

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên toàn quốc

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2023

Theo công báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2023 được thực hiện theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Các thí sinh cần đáp ứng các tiêu chí về điều kiện theo thông báo nếu muốn trở thành sinh viên của Trường.

Cụ thể, thí sinh cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào trong hệ thông giáo dục quốc dân. Ví dụ như như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Đại học Y, Đại học Sư phạm,…;
  • Thí sinh có sức khỏe tốt;
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đồng thời, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với các giấy tờ tùy thân cũng bằng cấp liên quan gồm: Căn cước công dân hoặc chứng minh thư; Giấy khai sinh; Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Cao đẳng/Đại học; Ảnh thẻ; Giấy khám sức khỏe.

Sau khi đáp ứng về điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên, thí sinh có thể đăng ký tại: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Hoặc gửi hồ sơ về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *