Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, được miễn 100% học phí năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ nổi tiếng với chất lượng đào tạo mà còn nổi bật là địa chỉ được miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 trong mùa dịch Covid-19.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng có chuyên môn tốt, miễn giảm 100% học phí

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng có chuyên môn tốt, miễn giảm 100% học phí

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành có vai trò quan trọng đặc biệt trong chu trình hoạt động của ngành Y. Khi theo học khối ngành này, bạn không chỉ có cơ hội làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện mà còn có cơ hội “xuất ngoại” làm việc tại các nước phát triển bậc nhất trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đức với mức thu nhập cao và ổn định hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác.

Tuy nhiên để có thể trở thành một Điều dưỡng viên có thể làm việc thuần thục thì các bạn trẻ cần tìm địa chỉ học uy tín, có chất lượng đào tạo bài bản, chuyên sâu, đạt chuẩn Bộ Y tế. Việc làm này là cơ hội để các bạn trẻ không chỉ nắm vững được kiến thức chuyên môn mà còn rất thuần thục kỹ năng tay nghề. Vì thế, nhiều chuyên gia đầu ngành giáo dục đã nhận định việc phát triển tương lai nghề nghiệp một cách bền vững nhất chính là theo học khối ngành Y Dược tại một địa chỉ đã được khẳng định chất lượng đào tạo lâu đời và được các nhà tuyển dụng tin tưởng, đặc biệt được đào tạo thực hành nhiều, thời gian lớn.

Nắm được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng mô hình giáo dục Bệnh viện – Trường Y để nâng cao tay nghề cho các sinh viên theo học, Nhà trường cũng đã cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất, giáo cụ trực quan, vật dụng thực hành, thí nghiệm cho từng ngành đào tạo dưới chỉ dạy của các giảng viên tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu cả nước. Đây cũng chính là lý do mà gần 100% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng của trường đều được các nhà tuyển dụng ưu ái đảm nhận ở những vị trí cao trong công việc và hưởng mức lương cạnh tranh lớn.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng khi đăng học đúng thời hạn

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng khi đăng học đúng thời hạn

Không dừng lại ở mô hình đào tạo chuẩn, trong năm học mới để tạo điều kiện cho tất cả các sinh viên có cơ hội theo học và phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT, BTVH trên phạm vi cả nước.

Đặc biệt để khích lệ tinh thần học tập cũng như chia sẻ khó khăn kinh tế với các bạn trẻ, Nhà trường đã thực hiện miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho học sinh có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng và hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020. Để đảm bảo công bằng, Nhà trường cũng thực hiện chính sách miễn giảm 100% học phí trên với tất cả các thí sinh theo học các ngành học mà Nhà trường đang đào tạo như sau: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Vì thế, các thí sinh có nguyện vọng theo học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *