Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Em tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm năm nay muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, vậy cho em hỏi điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm nay như thế nào?

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Đa khoa năm 2017

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Đa khoa năm 2017

Điều dưỡng là một trong những ngành liên quan đến sức khỏe của con người, chính vì vậy một Điều dưỡng viên phải có được kiến thức cũng như kỹ năng giỏi mới đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Bộ Y tế cũng đã ra quyết định tới năm 2021 sẽ chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, tất cả những cán bộ làm trong ngành này phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên, chính điều này đã thúc đẩy rất nhiều bạn trẻ có bằng Trung cấp học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Theo quy định từ những năm 2016 trở về trước, những thí sinh muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên, theo quy định mới của Luật giáo dục nghề nghiệp, từ năm 2017 trở đi những thí sinh muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp bất cứ một nhóm ngành liên quan đến sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Vật lý trị liệu…
  • Thí sinh phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề, theo đúng ngành mà mình định liên thông (đào tạo trong vòng 3 tháng).

Như vậy, nếu các thí sinh muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mà có bằng Trung cấp một nhóm ngành khác liên quan đến sức khỏe thí sinh phải học chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề trước, sau đó sẽ được phép liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng (liên thông chéo ngành) theo quy định.

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm thí sinh sẽ được học tập những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Điều dưỡng. Nhà trường có các lớp học vào ngoài giờ hành chính, học buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 & Chủ nhật để thuận tiện cho thí sinh có cơ hội vừa đi học vừa đi làm. Sau khi học xong, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và được liên thông Đại học nếu đáp ứng được điều kiện mà Bộ GD&ĐT quy định.

Lựa chọn địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất

Để có thể học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bạn nên chọn cho mình cơ sở đào tạo chất lượng, một trong số những địa chỉ đào tạo Điều dưỡng uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Khi học tập tại đây, thí sinh sẽ được đào tạo trong điều kiện tốt nhất, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ trong quá trình học. Dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm, thí sinh sẽ được truyền đạt những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Đièu dưỡng. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở duy nhất trên địa bàn Hà Nội có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành, đây chính là cơ hội vô cùng tốt mà một Điều dưỡng viên tương lai cần phải có. Chỉ khi được tiếp xúc với môi trường thực tế, thí sinh mới có thể đúc rút ra những bài học tốt nhất.

Để có thể học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh có thể nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ: 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội Cơ sở 1: Phòng B106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258. Cơ sở 2:  Phòng 506 – Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *