Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ một bộ hồ sơ xét tuyển năm 2019.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội năm 2019

Cô Nguyễn Thị Yến giảng viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội chia sẻ, trong hệ thống ngành Y tế Việt Nam, ngành Xét nghiệm Y học là một trong những ngành có vai trò nòng cốt trong việc nâng cao chất lượng cũng như sức khỏe của người dân.

Thực tế về nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học tại Việt Nam hiện nay cho thấy, lực lượng Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học vẫn có hạn chế về cả số lượng và chất lượng. Để nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế tiến tới hội nhập y khoa với các nước trong khu vực, Bộ Y tế đã có thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế yêu cầu trình độ tối thiểu là cao đẳng. Theo đó Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học Trung cấp cần chủ động học tập nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như tay nghề để đáp ứng yêu cầu trong thời đại đổi mới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chủ trương chuẩn hóa cán bộ y tế của Bộ Y tế, theo đó trường tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học học tại Hà Nội năm 2019 với thời gian ngắn, chi phí học tập tiết kiệm. Đối tượng đủ điều kiện nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội 2019 là những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm Y học hoặc tốt nghiệp trung cấp ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe và có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm Y học.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học là 1,3 năm, những trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành mà chưa có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm Y học thì thời gian học sẽ cộng thêm 3 tháng học chuyển đổi.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội năm 2019

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 gồm những giấy tờ theo hướng dẫn như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản bằng tốt nghiệp THPT

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019: Nhà Trường tuyển sinh liên tục trong năm, thí sinh nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *