Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 đang là nhu cầu của đông đảo học viên trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập y khoa với các quốc gia trong khu vực.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược hay ngành Xét nghiệm là một trong những ngành vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế với nhiệm vụ nghiên cứu, sản xuất cũng như hỗ trợ các Bác sĩ trong chăm sóc và điều trị sức khỏe cho người bệnh.

Sự cần thiết của việc học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2019

Tiến sĩ Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, có thể nhận thấy vai trò của Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học là hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cũng như khả năng cung ứng các dịch vụ y tế của các quốc gia. Thực trạng nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm Y học tại Việt Nam hiện nay đang thiếu cả về số lượng cũng như chất lượng tại các Bệnh viện, phòng khám số lượng Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học trung cấp còn chiếm đa số. Để nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh, nhiệm vụ đặt ra đối với ngành Y tế là phải nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ Y tế nói chung và Xét nghiệm Y học sĩ nói riêng. Theo chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y của Bộ Y tế, Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học trung cấp cần chủ động học liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu trong thời đại hội nhập.

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội năm 2019 dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoặc Trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, đối với những thí sinh liên thông chéo ngành thì thời gian học là 18 tháng (trong đó bao gồm 03 tháng học chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm Y học). Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính, Nhà trường tổ chức lớp học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, thí sinh có thể thu xếp công việc để tham gia theo học tại trường.

Sự cần thiết của việc học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2019

Sự cần thiết của việc học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *