Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội trong năm 2019?

Tôi đã có bằng Đại học Kinh tế quốc dân muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Hà Nội thì nên học ở đâu năm 2019? Thời gian học và học phí như thế nào?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội trong năm 2019?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội trong năm 2019?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là sự lựa chọn sáng suốt của thí sinh

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, trong khi rất nhiều ngành nghề có xu hướng bão hòa thì ngành Điều dưỡng luôn giữ vững vai trò cũng như tiềm năng phát triển của ngành, đặc biệt khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao thì ngành Điều dưỡng đứng trước yêu cầu phải tăng chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn của người Điều dưỡng viên nhằm phục vụ nhu cầu của người dân. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành Điều dưỡng những năm gần đây và trong những năm tới đang mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những ai theo học ngành này.

Đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ từ một trường thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp ở nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Hộ sinh, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng… Thời gian đào tạo là 20 tháng nếu thí sinh tốt nghiệp ở những ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe. Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại Hà Nội dự kiến sẽ tương đương với mức học phí năm 2018 là 800.000đ/tháng. Nhà trường có các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật cho những người đã đi làm không có điều kiện đi học vào giờ hành chính.

Ưu điểm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Ưu điểm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Ưu điểm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, khi theo học tại Trường sinh viên sẽ được học tập trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp, chương trình đào tạo chú trọng thực hành, gắn liền với thực tiễn của ngành nghề… Sinh viên được đào tạo chuyên sâu vào những kiến thức chuyên môn ngành Điều dưỡng, chương trình đào tạo cập nhật bám sát sự phát triển của ngành nghề, đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất trang thiết bị đầy đủ phục vụ tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được rút ngắn so với hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy do sinh viên được giảm tải những môn học đã được học ở văn bằng thứ nhất. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Điều dưỡng hiện nay, sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc ở nhiều vị trí tùy thuộc vào năng lực và sở thích cá nhân của mình như: trở thành Điều dưỡng viên làm việc tại các Bệnh viện, Phòng khám chuyên khoa,..hay làm việc tại các quốc gia phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức,…

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 gồm những gì?

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *