Hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tất cả các thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đều phải làm hồ sơ dự thi theo quy định. Vậy cần chuẩn bị hồ sơ ra sao và thời gian nộp là khi nào?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tại sao cần làm hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Trước khi bắt tay vào làm hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh cần hiểu được tầm quan trọng của việc làm hồ sơ sẽ phục vụ gì cho quá trình tuyển sinh cũng như tại sao hồ sơ lại có vai trò quan trọng đến vậy.

Dù là hình thưc xét tuyển thẳng Cao đẳng Hộ sinh hay thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng luôn yêu cầu ngoài đảm bảo được điều kiện học thí sinh cũng cần mang theo một bộ hồ sơ với những giấy tờ có liên quan. Bộ hồ sơ tuyển sinh được coi là thông tin “bảo hộ” giúp thí sinh được đảm bảo được quyền lợi trong suốt quá trình học cũng như qua đó Nhà trường sẽ dựa vào hồ sơ để tuyển sinh và đảm bảo trong công tác quản lý sinh viên. Vì thế dù là thí sinh Đăng ký trực tuyến hay xét tuyển trực tiếp thì sau khi nhận được thông tin trúng tuyển sinh viên cũng cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Hiện nay nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cũng như đảm bảo cho công tác sinh nở, Bộ Y tế đã đưa ra quyết định đến năm 2021 sẽ không tuyển dụng những cán bộ Y tế trình độ Trung cấp. Chính vì vậy việc học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh được coi là vấn đề vô cùng cần thiết khi không chỉ nâng cao trình độ mà còn mở ra cơ hội thăng tiến và mức thu nhập. Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn trẻ, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh, đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhằm bổ sung nguồn nhân lực và chất lượng trong ngành.

Thông tin hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Thông tin hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Thông tin hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Thí sinh có thể làm hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sau khi đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp trung cấp các các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi trong trường hợp thí sinh học liên thông chéo ngành.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe, có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian cải tạo…

Ngoài đưa ra điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Nhà trường cũng thông báo tới thí sinh thời gian học tập của hệ đào tạo trên:

  • Thời gian đào tạo 15 tháng đối với thí sinh liên thông đúng ngành
  • Thời gian đào tạo 18 năm đối với thí sinh liên thông chéo ngành lên Cao đẳng Hộ sinh.

Khung thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được Nhà trường bố trí linh hoạt, tạo nhiều thuận lợi cho thí sinh theo học. Cụ thể thí sinh có thể đăng ký học ngoài giờ hành chính từ các tối thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật nhằm đảm bảo được công việc hiện tại cũng như chương trình họp của mình.

Hướng dẫn làm hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành theo đúng ngành mà thí sinh tham gia đăng ký Liên thông. (nếu liên thông chéo ngành)
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp cấp 3.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh và bản sao chứng minh thư nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất ( ghi thông tin: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh).
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên khác nếu có

Khi chuẩn bị xong hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thí sinh cần gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng thời gian tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *