Mẫu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Thí sinh trên cả nước có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu đã có bằng Trung cấp Hộ sinh. Vậy hồ sơ gồm những giấy tờ gì?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 trên toàn quốc

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 trên toàn quốc

Cơ hội việc làm sau khi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là gì?

Sau khi hoàn thành chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ có một số cơ hội việc làm trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là một số ví dụ về các công việc mà bạn có thể xem xét:

Hộ sinh: Bạn có thể làm việc trong các bệnh viện, phòng khám, hoặc các cơ sở y tế khác. Với vai trò này, bạn sẽ hỗ trợ bác sĩ và y tá trong các hoạt động chăm sóc bệnh nhân, như đo huyết áp, chăm sóc vết thương, thuốc và chăm sóc cơ bản.

Trợ lý y tế: Bạn có thể làm việc trong các bệnh viện, phòng khám, hoặc trung tâm y tế cộng đồng. Với vai trò này, bạn sẽ hỗ trợ bác sĩ và nhân viên y tế trong việc quản lý hồ sơ bệnh nhân, lập lịch hẹn, chuẩn bị dụng cụ y tế và giúp đỡ trong các thủ tục y tế.

Công tác xã hội y tế: Bạn có thể làm việc trong các tổ chức phi chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. Công việc của bạn có thể liên quan đến tư vấn, giáo dục sức khỏe, quản lý dự án và tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Nhân viên y tế tại các cơ sở chăm sóc dài ngày: Bạn có thể làm việc trong các trung tâm chăm sóc dài ngày hoặc các cơ sở chăm sóc đặc biệt cho người già, người khuyết tật hoặc những người có nhu cầu.

Thí sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ đầy đủ Thí sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ đầy đủ

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Tương tự như Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh khi đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều cần đáp ứng điều kiện đầu vào cũng như chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo quy định.

Cụ thể hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 tại Trường sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh;
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Trung cấp Hộ sinh;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND hoặc thẻ căn cước;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe.

Đây là những giấy tờ quan trọng xác mình trình độ hình tại của thí sinh, thân phận và khả năng sức khỏe có đáp ứng được chương trình đào tạo mà Nhà trường đưa ra hay không. Theo đó, thí sinh cần chuẩn bị kỹ càng các giấy tờ trên trước khi gửi về Trường.

Bên cạnh đó, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ Liên thông trên toàn quốc nên thí sinh yêu thích và mong muốn nâng cao bằng cấp đều có thể đăng ký xét tuyển để nhanh chóng trở thành sinh viên của trường.

Để đăng ký, thí sinh có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến tại: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Hoặc liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *