Miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thông báo tuyển sinh xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, cùng nhiều chính sách miễn 100% học phí năm 2021 cho tân sinh viên.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Hiện nay nhu cầu nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đang ngày một nâng cao, đặc biệt tại những thành phố, nơi tập trung đông dân cư. Không chỉ có thể phát triển bản thân tại những đơn vị đơn y tế cấp xã phường, phòng khám, bệnh viện. Với những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng, các em có thể sử dụng bằng cấp cùng kiến thức của mình để phát triển bản thân tại môi trường làm việc nước ngoài thông qua các đơn vị hỗ trợ, môi giới việc làm tin cậy. Vì thế lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng chính là một quyết định sáng suốt với những bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT.

Thông tin tuyển sinh và điều kiện miễn học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Nổi bật là ngôi trường có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang được nhiều thí sinh đăng ký học Cao đẳng Y dược nói chung và chuyên ngành Điều dưỡng nói riêng với mong muốn có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai. Không dừng lại ở đó mà chất lượng đào tạo tại Nhà trường cũng chính là điểm nhấn, là cái nôi đào tạo nhân lực ngành y tế chất lượng cao, trong đó có ngành Điều dưỡng.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, năm 2021, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên cả nước. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển ngay hôm nay để có cơ hội miễn 100% học phí và trở thành sinh viên của Trường trong năm học mới này.

Đăng ký ngay tại: Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Nhà trường thông báo ưu đãi miễn giảm 100% học phí học năm 2021 cho tân sinh viên cụ thể như sau:

Miễn toàn bộ 03 năm học phí cho sinh viên hệ cao đẳng chính quy khóa học 2021 – 2024 có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu đăng ký học tại cơ sở đạo tạo thành phố Yên Bái.

Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia xét tuyển online và nhập học trực tuyến hoặc nhập học trực tiếp tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh đến ngày 25/8/2021 đều được hưởng ngay ưu đãi miễn ngay 100% học phí năm 2021 mà không cần bất cứ điều kiện gì.

Tất cả thí sinh xét tuyển và nhập học từ ngày 26/8/2021 đến ngày 10/09/2021 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giáo dục khi hội đủ một trong những yếu tố cụ thể như sau:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh học lực đạt loại Giỏi 3 năm THPT lớp 10,11,12;
  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh có bố mẹ, anh chị ruột làm trong ngành Y tế;
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2021 cho thí sinh có điểm thi khối A (Toán,Lý,Hoá), khối B (Toán, Hoá,Sinh) đạt điểm số từ 15 điểm trở lên.
  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh mồ côi cả bố và mẹ;

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH. Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt buộc phải chuẩn bị hồ sơ theo mẫu sau:

1. Bằng tốt nghiệp THPT photo công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2021)
2.Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
3.Giấy khai sinh (02 bản sao).
4.Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
5. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3
6. 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ của thí sinh để trường gửi giấy báo nhập học.
7. 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.

Với bộ hồ sơ này các em có thể lựa chọn 1 trong 3 cách đăng ký tuyển sinh như sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Sau khi nhận được hồ sơ thầy cô sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh để thông báo kết quả trúng tuyển và được nhập học trong thời gian sớm nhất theo lộ trình đào tạo của Nhà trường đưa ra.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Những công việc phù hợp với người Điều dưỡng viên Cao đẳng

Để có thể định hình được trước tương lai cũng như nên kế hoạch học tập ngay từ bây giờ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có thể làm những công việc như sau:

  • Theo dõi sức khỏe, tình trạng ăn uống, trạng thái tâm sinh lý của người bệnh. Báo cáo cho bác sĩ những diễn biến bất thường của bệnh nhân.
  • Nhận định tình trạng của người bệnh để lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc.
  • Thực hiện các kỹ thuật chăm sóc người bệnh theo y lệnh của Bác sĩ. Phụ giúp Bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh và thực hiện các thủ thuật chẩn đoán, điều trị.
  • Động viên bệnh nhân và người nhà yên tâm chữa bệnh, hướng dẫn người bệnh, cách tự chăm sóc sau khi khám và điều trị tại nhà.
  • Giúp đỡ người bệnh vận động, luyện tập, phục hồi chức năng bằng các bài tập vật lý trị liệu trong quá trình điều trị bệnh.
  • Phổ biến kiến thức về phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
  • Hướng dẫn nhân viên mới và sinh viên thực tập tại đơn vị. Tham gia công tác hành chính, quản lý hồ sơ sổ sách, bệnh án theo sự phân công của cấp trên.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm bảo quản Dược phẩm, trang thiết bị trong khoa, phòng, đơn vị, dụng cụ y tế theo sự phân công…

Nhìn chung công việc của người Điều dưỡng viên rất đa dạng ở nhiều vị trí. Với những lợi thế từ điều kiện tuyển sinh, miễn 100% học phí, cơ hội việc làm, hiện lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng là một quyết định phù hợp giúp các em thành công trong tương lai.

Mọi thông tin tuyển sinh, thí sinh có gửi về địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *