Miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2021 theo hình thức xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT cùng nhiều chính sách miễn giảm học phí cho tân sinh viên.

Miễn học phí 100% Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Miễn học phí 100% Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Đây là chính sách của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhằm động viên khích lệ những bạn thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành học có nhu cầu nhân lực cao nhất

Bác sĩ Lê Ngoan, giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là ngành học chuyên khoa về kỹ thuật Y học, tiến hành áp dụng những phương pháp thực hiện Phục hồi Chức năng và không sử dụng thuốc đến quá trình điều trị tình trạng bệnh của từng bệnh nhân giúp họ phục hồi chức năng của cơ thể sau chấn thương, tai nạn, phẫu thuật điều trị bệnh….giúp người bệnh khỏe mạnh trở lại để hòa nhập với các hoạt động xã hội bình thường.

Chính vì bản chất của ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là sự kết hợp hài hòa của y học hiện đại và y học truyền thống nên bệnh nhân sử dụng phương pháp này ngày càng nhiều, nhu cầu nhân lực y tế ngành này vì thế cũng đang rất thiếu.  Vì thế, sau khi học xong Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng có một tấm bằng chính quy trong tay để đảm nhận các công việc chuyên môn. Nếu bạn học thêm các chứng chỉ hành nghề như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt,… thì cơ hội phát triển nghề nghiệp của các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp sẽ tốt hơn.

Ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành học có nhu cầu nhân lực cao nhất

Ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành học có nhu cầu nhân lực cao nhất

Tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng có thể làm gì?

Theo các chuyên gia, sau khi tốt nghiệp ngành Vật lý trị liệu và PHCN bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn và có chế độ đãi ngộ tốt cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Dưới đây là một số vị trí việc làm mà bạn có thể đảm nhận sau khi học ngành Vật lý trị liệu như sau:

  • Bạn sẽ thực hiện các kỹ thuật thăm khám, lượng giá trị vật lý liệu.
  • Bạn sẽ là người lập kế hoạch điều trị, phác thảo và xây dựng mục tiêu điều trị bằng vật lý trị liệu cụ thể, tiên lượng khả năng phục hồi trên từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.
  • Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp vật lý phục hồi chức năng phù hợp cho người bệnh, kết hợp với các thành viên khác theo nhóm để đạt hiệu quả công trong điều trị cho bệnh nhân nhằm tái tạo khả năng vận động tối đa cho người bệnh.
  • Bạn biết cách sử dụng thành thạo các trang thiết bị phục vụ kỹ thuật vật lý trị liệu – phục hồi chức năng ở cơ sở y tế.
  • Bạn cũng có thể tham gia nghiên cứu khoa học, không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những kỹ thuật vật lý trị liệu mới trong và ngoài nước.

Đặc biệt, bạn có thể học thêm các chứng chỉ châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, làm spa để xây dựng những cơ sở chăm sóc sức khỏe của riêng mình bằng chuyên môn của ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN tuyển sinh miễn 100% học phí 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Nhà trường thông báo ưu đãi miễn giảm 100% học phí học năm 2021 cho tân sinh viên cụ thể như sau:

Miễn toàn bộ 03 năm học phí cho sinh viên hệ cao đẳng chính quy khóa học 2021 – 2024 có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu đăng ký học tại cơ sở đạo tạo thành phố Yên Bái.

Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia xét tuyển online và nhập học trực tuyến hoặc nhập học trực tiếp tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh đến ngày 25/8/2021 đều được hưởng ngay ưu đãi miễn ngay 100% học phí năm 2021 mà không cần bất cứ điều kiện gì.

Tất cả thí sinh xét tuyển và nhập học từ ngày 26/8/2021 đến ngày 10/09/2021 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giáo dục khi hội đủ một trong những yếu tố cụ thể như sau:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh học lực đạt loại Giỏi 3 năm THPT lớp 10,11,12;
  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh có bố mẹ, anh chị ruột làm trong ngành Y tế;
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2021 cho thí sinh có điểm thi khối A (Toán,Lý,Hoá), khối B (Toán, Hoá,Sinh) đạt điểm số từ 15 điểm trở lên.
  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh mồ côi cả bố và mẹ;

Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Hà Nội tuyển sinh 2021

Cách đăng ký xét tuyển như sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như sau:

1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
2. Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Thí sinh gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *