Nên chọn trường nào để theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019?

Nếu bạn đang muốn theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2019 nhưng chưa tìm được ngôi trường nào chất lượng để theo học thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một gợi ý cho bạn.

Nên chọn trường nào để theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019?

Nên chọn trường nào để theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019?

Tiến sĩ Giáo dục Lương Thị Tâm Uyên giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay nguồn nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng ở nước ta còn rất nhiều hạn chế, vừa thiếu và yếu. Tỷ lệ nữ Hộ sinh tại Việt Nam thuộc hàng thấp nhất trên thế giới, chính điều này đã tạo nên áp lực rất lớn cho ngành Hộ sinh trong những năm qua.

Nguồn nhân lực nữ Hộ sinh tại Việt Nam đã được chú trọng đầu tư như hiện nay nguồn nhân lực này vẫn rất thiếu và yếu về số lượng, yếu về chất lượng. Nhận thấy được tiềm năng phát triển vô cùng lớn của ngành Hộ sinh, rất nhiều thí sinh có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe đã đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với mong muốn nâng cao trình độ của mình cũng như tìm kiếm một công việc với một mức thu nhập lý tưởng.

Theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần tìm được một địa chỉ chất lượng

Theo quan điểm của Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến nguyên hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nữ Hộ sinh ra trường có làm được việc hay không phụ thuộc vào cố gắng nỗ lực của sinh viên đó cũng như môi trường học tập mà sinh viên đó theo học trong suốt những năm ngồi trên ghế giảng đường. Môi trường học tập tốt quyết định từ 60-70% thành công của người học, đặc biệt là trong ngành Hộ sinh – ngành học liên quan trực tiếp đến tính mạng cũng như sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường chuyên đào tạo Cao đẳng Hộ sinh và Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hay Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh. Trải qua hơn 10 năm phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định được thương hiệu của mình trong đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng. Để có thể theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2019 thí sinh cần đáp ứng được điều kiện sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch.
  • Trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có nhu cầu học liên thông cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Ngoài ra, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 bằng đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh, hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *