Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2019 dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội mở ra cơ hội việc làm dễ dàng

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Hộ sinh nói chung hay ngành Dược, ngành Điều dưỡng,…luôn là những ngành học có sức hút lớn đối với sinh viên và không bao giờ hết HOT bởi đây chính là ngành nghề có cơ hội việc làm rất lớn, thí sinh theo học ngành Hộ sinh dù ở trình độ Trung cấp hay Cao đẳng chỉ cần có trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề thì đều có thể tìm kiếm cho mình các cơ hội việc làm tại bệnh viện, trung tâm y tế chuyên ngành sản phụ khoa với mức thu nhập hấp dẫn, mặt khác còn có thể mở rộng các loại hình dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà với mức lương rất hậu hĩnh.

Bác sĩ Phạm Văn Hữu giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, dân số Việt Nam khoảng 95.621.579 tính từ ngày 31/01/2018 có khoảng 4.270 trẻ em được sinh mỗi ngày, khoảng 178 trẻ được sinh ra mỗi giờ. Chỉ cần nhìn vào những con số này bạn đã thấy được tầm quan trọng của các nữ Hộ sinh. Tuy nhiên số lượng nữ Hộ sinh tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là nữ Hộ sinh trung cấp nên việc theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là điều vô cùng cần thiết để mở rộng tương lai nghề nghiệp cũng như tạo thêm nhiều động lực cho việc học và phát triển ngành nghề này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập ngành Hộ sinh hệ Liên thông của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2019 cụ thể như sau:

  • Điều kiện xét tuyển: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2019 với hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe. Trường hợp thí sinh liên thông trái ngành cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh (Thời gian đào tạo Chứng chỉ trong vòng 03 tháng).
  • Thời gian đào tạo: Thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 1,3 năm. Trong quá trình học tập, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức kỹ năng cần thiết để trở thành Dược sĩ bán thuốc chuyên nghiệp. Đối với những thí sinh chưa có chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh thì cần cộng thêm 3 tháng học chuyển đổi.
  • Khung thời gian đào tạo: Học viên có thể lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần, Thứ 7 Chủ nhật.

Hồ sơ xét tuyển: Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo ngành Hộ sinh phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh …Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh có thể Đăng ký trực tuyến và gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *