Nhiều ngành học tiềm năng và thiết thực trong mùa tuyển sinh 2020

Trong mùa tuyển sinh 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã chủ động mở thêm các ngành học mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và thị trường lao động.

Xét tuyển Cao đẳng Y dược chính quy năm 2020

Trước sự phát triển của xã hội cũng như nhiều ngành nghề bỗng trở lên bão hòa hoặc tạo được súc hút nhất định với nguồn lao động dồi dào. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã chủ động mở rộng đào tạo thêm nhiều ngành học tiềm năng đáp ứng đúng tiêu chí mà xã hội đang cần.

Chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng mở thêm nhiều ngành học mới

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hiện nay là một trong số ít những trường trong cả nước có bệnh viện riêng cho sinh viên học tập thực hành, đáp ứng yêu cầu chất lượng đào tạo nguồn nhân lực Y Dược trình độ cao. Với mục tiêu đào tạo ra được nhiều cán bộ nhân sự ngành Y dược giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và vững kỹ năng, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mở rộng đào tạo các ngành học gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh. Đây đều là những ngành học mang nhiều triển vọng và thu hút một lượng lớn nguồn nhân lực mỗi năm trên cả nước.

Đặc biệt sau khi sinh viên tốt nghiệp, có đủ trình độ, ngoài việc được các công ty, bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế tuyển dụng, sinh viên còn có thể ứng tuyển bản thân tại môi trường nước ngoài với những bạn tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng và Hộ sinh. Đây chính là cơ hội học tập và làm việc không nhỏ mà Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mang đến cho những thí sinh đã hoàn thành xong chương trình học cấp 3.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng công tác đào tạo với nhiều chuyên ngành

Hướng dẫn xét tuyển Cao đẳng Y dược chính quy năm 2020

Y tế ngày một phát triển nên khối ngành sức khỏe luôn thu hút một lượng lớn thí sinh mỗi năm, năm 2020 để tham gia tuyển sinh Cao đẳng Y dược chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, ngoài đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT, thí sinh còn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ tuyển sinh theo mẫu sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT 02 bản photo công chứng giấy CNTN tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Thí sinh ứng tuyển chuyên ngành nào cần điền thông tin mã ngành và ngành học đó vào trong bộ hồ sơ. Hiện Nhà trường cũng cho phép các em được sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại nhà để tối giản các bước. Còn với bộ hồ sơ này mọi thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược đều có thể đăng ký xét tuyển để trở thành Tân sinh viên trường bằng một trong ba cách:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895
  • Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ trên.
  • Cách 3: Đăng ký online. Thí sinh điền đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu, Cán bộ tuyển sinh của nhà trường sẽ căn cứ vào thông tin đăng ký của thí sinh để liên hệ thí sinh xác nhận thông tin. Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển sẽ hoàn thiện hồ sơ gốc để nhập học.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở nhiều đợt xét tuyển trong năm, vì thế thí sinh có thể ứng tuyển bất cứ khi nào. Cơ hội học tập càng lớn khi thí sinh xét tuyển càng sớm.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *