Những điều cần lưu ý khi tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019

Với những thay đổi trong quy chế tuyển sinh, các bạn trẻ tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 cần nắm chắc thông tin để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào trường.

Những điều cần lưu ý khi tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019

Không hổ danh là một ngành học HOT và có cơ hội việc làm lớn nên chúng ta đều không thấy làm lạ khi năm nay có nhiều thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu đến vậy. Trước khi mùa tuyển sinh năm học 2019 diễn ra cũng như để đảm bảo được những sai sót không đáng có, ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019 sẽ thông tin tới các em những điều cần lưu ý khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu. Việc nắm rõ thông tin tuyển sinh được coi là yếu tố quan trọng để gia tăng cơ hội trúng tuyển trong mùa tuyển sinh năm nay.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 là gì?

Khi tham gia đăng ký xét tuyển bất kỳ chương trình đào tạo nào thí sinh cần quan tâm tới điều kiện tuyển sinh, bởi đây chính là yếu tố căn cứ để đánh giá năng lực và quyết định xem thí sinh đó có thể trở thành sinh viên của trường hay không. Đối với chương trình học Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng chính quy hiện điều kiện xét tuyển được Nhà trường đưa ra là yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Có phẩm chất đạo đức cũng như không vi phạm tiền án tiền sự. Điều kiện tuyển sinh này được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng theo đúng quy chế của Bộ LĐTB –XH đưa ra.

Trong năm 2019, điều kiện trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng để tuyển sinh với các chuyên ngành Nhà trường đào tạo như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược… Vì thế thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hoặc bất cứ chuyên ngành nào nếu bản thân yêu thích và cảm thấy phù hợp có thể xây dựng để phát triển tương lai.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 là gì?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Đặc thù của khối ngành Y Dược là khối ngành sức khỏe có liên quan đến tính mạng của con người nên chúng thường có thời gian đào tạo lâu và dài hơn so với nhiều ngành nghề khác. Không dừng lại ở đó mà trong quá trình học các sinh viên còn phải dành nhiều thời gian để ôn luyện và thực hành. Theo đúng quy chế tuyển sinh và đào tạo, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được lĩnh hội đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tế, kinh nghiệm và phẩm chất cần có của một người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu. Đảm bảo kết thúc 3 năm học sinh viên sẽ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực tiễn để làm việc tại các phòng khám, bệnh viện trên cả nước.

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 được quy định như thế nào?

Không chỉ có thời gian đào tạo dài mà mức học phí của chuyên ngành Y Dược cũng sẽ cao hơn với các ngành nghề khác, bởi khối ngành này khi học tập phải sử dụng nhiều các vật dụng thí nghiệm, thực hành đắt tiền. Vì thế, mức học phí luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, thậm chí là yếu tố kiên quyết của nhiều thí sinh có theo học hay không?. Theo đúng dự kiến, học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 sẽ được Nhà trường áp dụng trong khoảng 800.000 đồng/ tháng. Tuy nhiên mức học phí này có thể có thay đổi nhưng sẽ không biến động quá nhiều ảnh hưởng đến kinh tế gia đình của các thí sinh theo học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Nếu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 là điều kiện quyết định sinh viên đó có được trở thành sinh viên của trường hay không thì hồ sơ xét tuyển chính là minh chứng cho bằng cấp đó có giá trị. Vì thế điều kiện và hồ sơ xét tuyển có giá trị tương đương nhau. Theo đó, các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 theo mẫu của trường
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019
  • Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã; phường;thị trấn) nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây)
  • 01 Phong bì dán tem, trên phong bì ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh. Ngoài ra, các thí sinh còn có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *