Những lưu ý quan trọng khi nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018

Ở thời điểm hiện tại thí sinh bắt đầu làm hồ sơ xét tuyển vào các trường Cao đẳng Y dược. Vậy, khai hồ sơ như thế nào cho đúng là điều quan trọng cho quá trình xét tuyển về sau.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018 được quy định như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018 được quy định như thế nào?

Những giấy tờ cần có cho bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018

Hồ sơ được coi là một trong những thông tin vô cùng quan trọng, giúp thí sinh đảm bảo được quyền lợi cũng như để nhà trường căn cứ và đó tiến hành xét tuyển và áp dụng những chính sách, miễn giảm đúng với quy định Bộ đề ra. Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018 cần chuẩn bị đầy đủ những thông tin sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018 theo mẫu của Bộ.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT(đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018) (có công chứng).
  • Học bạ (có công chứng) THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú.
  • 04 Ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh, (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất).
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Đây được coi là bộ hồ sơ chuẩn mà thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ khi có nguyện vọng tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018. Sau khi chuẩn bị xong những giấy tờ theo quy định, thí sinh cần gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược theo đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp về nơi mình đăng ký theo học. Nhằm đơn giản hóa thủ tục cũng như tiết kiệm tối đa thời gian đi lại cho thí sinh, năm 2018 Cao đẳng Y dược cho phép thí sinh được ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN, với hình thức đăng ký này thí sinh chỉ cần điền thông tin tuyển sinh theo mẫu. Sau khi nhận được thông tin nhà trường sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh để xác nhận thông tin và làm thủ tục nhập học.

Thí sinh làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu đã được quy định

Thí sinh làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu đã được quy định

Hướng dẫn điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trước khi điền thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược thí sinh lưu ý, mọi thông tin ghi trong hồ sơ cần chính xác, không tẩy xóa dưới bất kỳ hình thức.

Mục I. Thông tin thí sinh

  • Họ và tên: Thí sinh ghi chính xác, đầy đủ họ và tên theo thông tin trên Chứng minh thư nhân dân. Giới tính: Ghi rõ nam hoặc nữ.
  • Ngày tháng năm sinh: Thí sinh điền ngày tháng năm sinh theo thông tin trên Chứng minh thư nhân dân.
  • Địa chỉ nhận Giấy Báo Trúng Tuyển: Mục này yêu cầu thí sinh điền đầy đủ để Nhà Trường gửi Giấy báo nhập học tránh bị thất lạc. Thí sinh cần ghi rõ các thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên người nhận, địa chỉ, số nhà, phường, xã, quận huyện, thành phố một chính xác.
  • Điện thoại của thí sinh: Thí sinh ghi số điện thoại và Email của bản thân để Nhà Trường liên hệ nếu cần.

Mục II. Các nguyện vọng đăng ký

  • Thí sinh chỉ tích vào ô (NV 1) mã ngành mình đăng ký xét tuyển. Những nguyện vọng không đăng ký phải gạch chéo để khẳng định tránh nhầm lẫn. Sau khi hoàn tất việc điền Phiếu đăng ký dự thi, thí sinh ghi rõ ngày tháng năm điền phiếu, ký và ghi rõ họ tên của mình.
  • Đối với những hồ sơ bị tẩy xóa, diền thông tin sai đề không đạt yêu cầu và có giá trị trong công tác tuyển sinh.

Năm 2018 Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nướcNăm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của của Bộ Lao động TB&XH, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các chuyên ngành chính trong lĩnh vực Y Dược đó là:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604)

Điều kiện đề thí sinh được tham gia xét tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là các em đã tốt nghiệp THPT. Nhằm tạo điều kiện học tập tối đa cho thí sinh, năm 2018 Nhà trường còn áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí đối với những thí sinh đáp ứng được điều kiện do Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đề ra. Hiện Nhà trường tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ. Vì thế khi có nhu cầu theo học, thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.89

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *