Quy định về mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Điểm chuẩn chính thức của ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là thông tin đang được nhiều bạn thí sinh quan tâm tìm kiếm trong thời gian gần đây.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Vai trò của ngành Hộ sinh trong lĩnh vực Y tế

Trong hệ thống Y tế, ngành Hộ sinh đã có đóng góp rất lớn giúp giảm thiểu các trường hợp tai biến khi sinh nở, đặc biệt là đối với những sản phụ mang thai lần đầu tiên, những sản phụ quá thời kỳ sinh nở. Tuy nhiên thực tế, nhân lực ngành Hộ sinh đang thiếu trầm trọng và không thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi tỷ lệ dân số ngày càng tăng như hiện nay. Đặc biệt khi xã hội ngày càng phát triển, các cặp vợ chồng ngày càng quan tâm đến sức khỏe sinh sản khiến nguồn nhân lực ngành Hộ sinh càng rơi vào tình trạng thiếu hụt và không thể đáp ứng đủ nhu cầu.

Do đó, nhằm đẩy mạnh bổ sung nguồn lực Hộ sinh cho hệ thống Y tế, là các cơ sở đào tạo liên tục đẩy mạnh công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo để sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng được nhu cầu công việc.

Thông tin về mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nhận thấy được tiềm năng cũng như cơ hội của ngành Hộ sinh trong tương lai, nhiều bạn trẻ có nguyện vọng là theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên mối đắn đo của hầu hết các bạn trẻ đó là về mức điểm chuẩn của ngành liệu có quá cao khi độ cạnh tranh là rất lớn?

Tuy nhiên, một thông tin mới như giải tỏa tâm lý về điểm số cho các thí sinh đó là hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2020 theo hình thức xét tuyển thẳng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi. Thí sinh đăng ký cần đảm bảo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cụ thể như:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam
  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng và đảm bảo sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học.

Căn cứ theo điều kiện trên thì thí sinh không phải lo lắng về vấn đề điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 cao hay thấp. Chỉ cần thí sinh đảm bảo thông qua các điều kiện theo quy định của Nhà trường và Bộ LĐTB&XH thì không phải áp lực về vấn đề thi cử hay điểm số. Điều này tạo sự thoải mái cho thí sinh sau thời gian dài ôn luyện để chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia và nâng cao khả năng trúng tuyển. Nhờ đó mà không ít thí sinh đã trúng tuyển ngay đợt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh của Trường.

Điểm qua vài thông tin về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ đào tạo không chỉ là ngành Cao đẳng Hộ sinh mà còn nhiều các ngành khác như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét Nghiệm chất lượng và uy tín.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh 2020 chất lượng cao

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh 2020 chất lượng cao

Sinh viên theo học tại đây đều được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, nội dung đào tạo được thiết kế bài bản với 70% thời gian học thực hành và 30% thời gian học lý thuyết. Mặt khác, Nhà trường đầu tư nghiêm túc về phương tiện học tập, bổ sung đầy đủ trang thiết bị dạy – học hàng năm dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc sẽ giúp sinh viên có cơ hội học hỏi và tích lũy kiến thức từ những chia sẻ của những con người tâm huyết với nghề.

Ngoài việc được lĩnh hội những kiến thức chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành, sinh viên ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được giáo dục tư tưởng, thấm nhuần lời dạy của danh y Hải thượng lãn ông Lê Hữu Trác “Họa phúc người bệnh nằm trong tay thầy thuốc”. Theo đó, sau thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm, sinh viên không chỉ tự tin ra trường tìm được việc và làm được việc mà còn “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”.

Thí sinh có thể lựa chọn đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ xét tuyển tạo Cao đẳng Hộ sinh về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi đường bưu điện theo địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *