Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh năm 2020

Thông tin về xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 dành được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đang có nguyện vọng theo đuổi lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Hộ sinh là một lĩnh vực rất quan trọng

Hộ sinh là một lĩnh vực rất quan trọng

Vai trò của việc đào tạo Cao đẳng Hộ Sinh

Theo như tìm hiểu thì ngành Hộ sinh không đơn thuần chỉ là hỗ trợ chăm sóc cho các bà mẹ mang thai tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe hay bệnh viện mà ngành Hộ sinh còn là ngành nghề được tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận với một vai trò không thể thiếu trong mọi thời đại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao dành cho ngành Y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 dành cho tất cả các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT với hình thức tuyển sinh là xét tuyển thẳng miễn thi. Đây là một thông tin được rất nhiều bạn trẻ mong đợi, giải quyết được những băn khoăn trong vấn đề tìm kiếm một người hộ sinh có đầy đủ chuyên môn, kiến thức nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực hộ sinh nói riêng và ngành Y tế nói chung.

Tìm hiểu qua về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đào tạo uy tín hàng đầu trong ngành Y Dược, với mô hình đào tạo mới, mô hình Viện – Trường giúp sinh viên được học tập và thực hành một cách bài bản và thực tiễn nhất cùng các trang thiết bị hiện đại với các giáo cụ trực quan phục vụ cho quá trình học tập của sinh viên luôn được đảm bảo. Với chương trình đào tạo đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế hứa hẹn sẽ giúp cho người học vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Trong năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh liên tục các ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Hộ Sinh… nhằm đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau của nhiều thí sinh.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tất cả các thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Hộ Sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược sẽ phải trải qua thời gian đào tạo là 03 năm, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo các sinh viên sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy và được phép liên thông lên bậc cao hơn nếu như đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tuyển sinh của bộ đề ra.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2020

Thí sinh có mong muốn theo học ngành Hộ sinh thì cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh với các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Hộ sinh theo đúng như mẫu nhà trường đề ra.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và ảnh 4×6 đựng trong phong bì có dán sẵn tem và địa chỉ người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Mọi thông tin chi tiết thí sinh có thể liên hệ tới địa chỉ của Nhà Trường tại: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *