Tại sao nên Liên thông Cao đẳng Dược năm 2023?

Liên thông Cao đẳng Dược là bước ngoặt mới giúp người học vừa có được cho mình bằng cấp mong muốn, vừa lĩnh hội được những kiến thức bổ ích, phong phú, phục vụ cho công việc của chính mình.

Liên thông Cao đẳng Dược giúp người học có được bằng Cao đẳng Dược Liên thông Cao đẳng Dược giúp người học có được bằng Cao đẳng Dược

Tại sao cần nâng cao nghiệp vụ, bằng cấp ngành Dược?

Nâng cao nghiệp vụ và sở hữu bằng cấp ngành Dược mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho người làm trong lĩnh vực này. Dưới đây là một số lý do được các giảng viên Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ vì sao cần nâng cao nghiệp vụ và có bằng cấp ngành Dược:

Chuyên môn cao hơn: Bằng cấp ngành Dược cung cấp kiến thức chuyên sâu về các khía cạnh y tế, hóa chất, dược lý và quy trình sản xuất thuốc. Qua đó, nâng cao hiểu biết và kỹ năng của bạn trong việc chẩn đoán, điều trị và cung cấp dược phẩm cho bệnh nhân.

Tăng cường độ tin cậy: Một bằng cấp uy tín và chứng chỉ trong lĩnh vực Dược làm tăng mức độ tin cậy của bạn trong mắt cả nhà tuyển dụng và bệnh nhân. Nó cho thấy bạn đã qua đào tạo chuyên nghiệp và đủ năng lực để đảm nhận các nhiệm vụ y tế quan trọng.

Cơ hội nghề nghiệp: Nâng cao trình độ nghiệp vụ và có bằng cấp ngành Dược mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng hơn. Bạn có thể đảm nhận các vị trí quan trọng hơn trong các bệnh viện, nhà máy sản xuất thuốc, các tổ chức nghiên cứu và phát triển dược phẩm, hoặc thậm chí mở một cửa hàng dược phẩm riêng của bạn.

Thách thức và phát triển cá nhân: Nâng cao nghiệp vụ trong ngành Dược giúp bạn đối mặt với những thách thức mới và phát triển kỹ năng cá nhân. Bạn sẽ nắm vững những quy trình và công nghệ mới nhất, theo dõi các tiến bộ trong lĩnh vực y tế và tham gia vào việc nghiên cứu và đổi mới.

Đóng góp cho sức khỏe cộng đồng: Với kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững chắc, bạn có thể đóng góp tích cực vào sức khỏe cộng đồng. Việc cung cấp dược phẩm an toàn và hiệu quả là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Liên thông Cao đẳng Dược tại địa chỉ đào tạo uy tín

Liên thông Cao đẳng Dược tại địa chỉ đào tạo uy tín

Lợi thế khi Liên Liên thông Cao đẳng Dược năm 2023

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ có nhiều lợi thế khi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2023. Đầu tiên phải kể đến điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược đơn giản với các tiêu chí mà đa phần thí sinh đều có thể đáp ứng:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT;
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược;
  • Thí sinh có sức khỏe đảm bảo yêu cầu học tập theo quy định;
  • Lý lịch thí sinh đáp ứng yêu cầu rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cùng với đó, thí sinh chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe.

Về đăng ký, thí sinh cũng có nhiều sự lựa chọn, trong đó, đơn giản nhất là thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Với các thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *