Công bố thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023. Theo đó, thí sinh có thể chủ động trong việc phân bố thời gian học tập và làm việc một cách hợp lý.

 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nhận được gì sau khi hoàn thành chương trình học?

Sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh và nhận được Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên có thể nhận được một số lợi ích và cơ hội sau:

Bằng cấp hợp pháp: Cao đẳng Hộ sinh là bằng cấp hợp pháp do trường học phê duyệt và cấp. Ví dụ, sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng Cao đẳng Hộ sinh. Bằng cấp này chứng tỏ rằng sinh viên đã hoàn thành chương trình học và đạt được kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực Hộ sinh.

Cơ hội việc làm: Với Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội việc làm trong các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm dịch vụ y tế cộng đồng, hay các tổ chức y tế khác. Vai trò của Hộ sinh bao gồm hỗ trợ các y, bác sĩ và nhân viên y tế trong việc chăm sóc bệnh nhân, thu thập thông tin y tế, đo lường chỉ số, làm các thủ tục y tế cơ bản và hỗ trợ công việc hành chính trong môi trường y tế.

Tiếp tục học tập: Với Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên cũng có thể tiếp tục học tập và nâng cao trình độ nghề nghiệp. Bạn có thể đăng ký các khóa học bổ sung, chương trình đào tạo, hoặc tiếp tục học lên Đại học Hộ sinh hoặc các chương trình liên quan khác để mở rộng kiến thức và cơ hội nghề nghiệp.

Phát triển kỹ năng và kiến thức: Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực y tế. Sinh viên được trang bị kiến thức về y tế cơ bản, quy trình y tế, quy tắc đạo đức nghề nghiệp và các kỹ năng thực hành liên quan đến công việc Hộ sinh.

Công bố thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Công bố thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 được thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, thời gian đào tạo được Nhà trường áp dụng trong thời gian là 20 tháng, chia làm 4 kỳ học, trong đó 1 kỳ gồm 5 tháng, 1 năm có 2 kỳ học.

Tương tự như sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ học trong khung thời gian là cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật). Điều này sẽ giúp sinh viên có thể vừa học vừa làm, mà không ảnh hưởng đến thời gian học tập cũng như công việc.

Như vậy, thí sinh sau khi có bằng Cao đẳng/Đại học và nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và học tập trong thời gian 20 tháng.

Theo đo, thí sinh nếu có mong muốn học tập có thể đăng ký tại: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Các thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *