Thí sinh trượt Đại học có nên học ngành Y Dược năm 2019

Lựa chọn hướng đi nào cho bản thân để có công việc tốt trong tương lai khi không may trượt Đại học là điều vô cùng quan trọng, con đường mà nhiều thí sinh lựa chọn chính là học Cao đẳng Y Dược.

Thí sinh trượt Đại học có nên học ngành Y Dược năm 2019

Thí sinh trượt Đại học có nên học ngành Y Dược năm 2019

Thí sinh trượt Đại học có nên học ngành Y Dược năm 2019

Hiện nay có rất nhiều thí sinh không trúng tuyển Đại học ngành Y Dược nhưng vẫn muốn trở thành một nhân viên Y tế, lúc này bạn có thể lựa chọn học Cao đẳng ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhiều chuyên gia giáo dục đã nhận định, Đại học không phải là con đường duy nhất để bạn có thể thành công đặc biệt trong ngành Y Dược – ngành học đang cần số lượng nguồn nhân lực như hiện nay.

Đối với ngành Y Dược, không thể phủ nhận rằng việc học Đại học sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm rộng mở cho người học, điều đó không đồng nghĩa với việc học Cao đẳng Y Dược bạn sẽ không thể thành công, khi học Cao đẳng Y Dược chỉ cần bạn có niềm đam mê, chăm chỉ, yêu thích nghề,… bạn hoàn toàn có thể thành công theo ngành nghề mình đã chọn.

Thời gian học Cao đẳng ngành Y Dược tương đối ngắn, chương trình đào tạo được tập trung là thực hành chính những ưu điểm này giúp bạn có thêm kiến thức, thông tin để nắm bắt được cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.

Học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường chuyên đào tạo cán bộ ngành Y tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất, phòng học thực hành được đầu tư đồng bộ đạt chuẩn của Bộ Y tế, chương trình học được cập nhật theo xu hướng chú trọng vào thực hành, cập nhật những kiến thức mới nhất của nước ngoài. Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, giúp truyền đạt không chỉ kiến thức mà còn là kinh nghiệm cho người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực Y Dược, đây cũng là địa chỉ đi đầu trong đào tạo 5 ngành học Hot nhất hiện nay bao gồm:

Để có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần đáp ứng được điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT. Thời gian theo học hệ chính quy tại Trường là 3 năm, sau khi hoàn thành chương trình học thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể học Liên thông lên Đại học hoặc đi làm tại bất cứ cơ sở y tế nào.

Học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược thí sinh nhanh chóng gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *