Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cho sinh viên, giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành lựa chọn của nhiều thí sinh.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 chất lượng Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 chất lượng

Xét nghiệm Y học là ngành ứng dụng máy móc, thiết bị tối tân nhất để có thể phân tích các mẫu bệnh phẩm (máu, nước tiểu, dịch, phân,…) nhằm phát hiện và cung cấp bằng chứng chính xác nhất về tình hình bệnh cũng như giúp bác sĩ đưa ra chuẩn đoán và hướng điều trị phù hợp. Có lẽ vì điều này mà nhiều người nghĩ thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy sẽ rất dài. Tuy nhiên trên thực tế, chúng được sắp xếp một cách hợp lý phù hợp theo hệ đào tạo và chương trình đào tạo.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Cũng như các khối ngành khác trong nhóm ngành Sức khỏe, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được tuyển sinh theo hình thức xét tuyển chỉ với điều kiện thí sinh có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi toàn quốc. Tất cả những thí sinh đáp ứng được các quy định về điều kiện trên đều nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay.

Đáng chú ý, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 còn khiến không ít thí sinh bất ngờ khi chỉ với 20 tháng. Sau khi kết thúc chương trình học và đảm bảo tót nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

Bên cạnh đó, việc chú trọng vào các môn chuyên ngành, kỹ năng sử dụng máy móc, thiết bị, dụng cụ thực hành với những mẫu bệnh thật, kỹ năng làm việc thực tế thay vì những kiến thức lý thuyết mơ hồ sẽ giúp sinh viên nhanh bắt nhịp với công việc của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm.

Các chuyên gia đầu ngành cũng cho hay, 20 tháng là khoảng thời gian phù hợp để các sinh viên có thể trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đáp ứng được nhu cầu của công việc cũng như nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng và Cao đẳng Y Dược nói chung, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn để theo học.

Đặc biệt Nhà trường áp dụng mức học phí tiếp kiệm. Khung chương trình học đạt chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH kết hợp mô hình đào tạo Nhà trường – Bệnh viện, lý thuyết đi đôi thực hành mang đến những tiết học bổ ích, thú vị, tăng khả năng tiếp thu kiến thức.

Bên cạnh đó, việc Nhà trường liên kết với các bệnh viện, phòng khám lớn trên cả nước sẽ giúp các em có khoảng thời gian trải nghiệm với nghề như những Kỹ thuật viên thực thụ, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, tạo bước đệm để các em có những hành trang vững chắc sau khi tốt nghiệm.

Nếu mong muốn học tập, thí sinh có thể đăng ký theo một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN
  • Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu thí sinh có bất kỳ thắc mắc liên quan đến quy chế đào tạo, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 hay bất kỳ ngành học nào có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *