Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn năm 2021

Theo dõi thông tin hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn năm 2021 sẽ giúp thí sinh nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn năm 2021

So với các ngành trong nhóm ngành Sức khỏe, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học được xem là ngành có tính ứng dụng khá cao, hỗ trợ đắc lực cho công tác khám chữa bệnh. Thông qua kết quả xét nghiệm mà các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán cũng như đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Vì thế đây là ngành đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng của ngành, Bộ Y tế đưa ra Thông tư số 26, 27, yêu cầu các bệnh viện, cơ sở y tế chỉ nhận cán bộ có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Vì vậy nếu bạn đang có bằng Trung cấp Điều dưỡng thì cần Liên thông ngay lên Cao đẳng Xét nghiệm để có thể tiếp tục gắn bó cũng như phát triển sự nghiệp.

Để đăng ký, bạn cần hoàn thiện bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn năm 2021 theo hướng dẫn của Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng trên cả nước. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược nói chung và Kỹ thuật Xét nghiệm Y học nói riêng, Nhà trường đã tạo dựng cho mình thương hiệu riêng với chất lượng đào tạo chuyên môn cao, sinh viên tốt nghiệp tìm được việc và làm được việc.

Năm 2021, thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH cũng như đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chỉ với điều kiện có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm, bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh sẽ phải hoàn thiện một bộ hồ sơ theo quy định, đây cũng là căn cứ để Nhà trường xác định bạn có đủ điều kiện trở thành sinh viên của Trường hay không. Các giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Xét nghiệm.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín năm 2021

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín năm 2021

Thời gian nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2021

Với những thí sinh có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi hồ sơ ngay từ hôm nay.

Hiện Nhà trường đang thu nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính. Thí sinh có thể chủ động đến nộp hồ sơ để ghi tên mình trong danh sách sinh viên của Trường.

Phương thức gửi hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu trên, thí sinh sẽ tiến hành bước tiếp theo là gửi về Nhà trường theo địa chỉ quy định. Có 2 cách gửi đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 như sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ quy định.

Bên cạnh đó, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cũng như hoàn thiện thủ tục nhanh gọi nhất!

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ trực tiếp về địa chỉ sau được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *