Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trao tặng học bổng  cho sinh viên nhân dịp khai giảng năm 2018

Chào đón tân sinh viên nhân dịp khai giảng năm học 2018 – 2019  và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trao nhiều bằng khen, giấy khen và 50 xuất học bổng trị giá 100 triệu đồng dành cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Trong không khí vui tươi của mùa tựu trường, thầy trò Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hân hoan chào đón tân sinh viên thế hệ thứ 10 của Nhà trường. Hàng ngàn sinh viên từ khắp mọi miền của tổ quốc đã tin tưởng về ngôi Trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y khoa, được vinh hạnh mang tên Bác sĩ Louis Pasteur – Cha đẻ của Y học hiện đại. Các bạn sinh viên đang theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là những cán bộ Y tế tương lai và là chủ nhân tương lai của đất nước. Nhân dịp khai giảng, Nhà trường đã dành nhiều ưu đãi giáo dục cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Bác sĩ, Nông Thị Tiến Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, việc các em học ngành Y lựa chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là xác định đúng đắn cho tương lai Y nghiệp của mình, cánh cửa ngành Y tế sẽ đưa các em đến với bến bờ thành công. Năm học 2017 – 2018 vừa đi qua, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng toàn thể các em sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đạt được những thành tựu quan trọng ghi lại dấu ấn đáng ghi nhớ và tự hào trên con đường “Cách mạng giáo dục Y tế” của Nhà trường.

Theo Tiến sĩ Bs, Nông Thị Tiến Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Thế mạnh của Nhà trường chính là luôn quan tâm, đầu tư nguồn vật lực, tài lực và trí lực phục vụ cho công tác nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ Y tế với hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đầy đủ, hiện đại bậc nhất hiện nay theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Trường có nhiều cơ sở đào tạo tại các vùng miền đáp ứng nhu học học tập của học sinh trên cả nước.

Trong Lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trao nhiều suất học bổng có giá trị cả về vật chất, tinh thần nhằm động viên khích lệ kịp thời các em sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc. Cụ thể, tặng 50 suất học bổng trị giá 100 triệu cho sinh viên khoá 9 có thành tích học tập xuất sắc. Miễn giảm đến 100% học phí học kỳ 1 năm thứ nhất cho hơn 300 sinh viên có điểm thi  cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2018.

Thời gian tới, định hướng hoạt động trọng tâm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, gắn đào tạo với thực tiễn ngành Y tế theo nhu cầu xã hội, chú trọng rèn luyện cho người học ngành Y Dược các kỹ năng nghề Y, ứng phó và xử lý linh hoạt những vấn đề từ thực tiễn ngành Y tế Việt Nam. Đổi mới phương pháp đánh giá kết quả học tập theo hướng coi trọng kỹ năng thực hành tạo tiền đề cho sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vững bước trên con đường Y nghiệp khi các em tốt nghiệp ra trường. Cùng với việc nâng cao chất lượng đào tạo Y Dược, thì định hướng giáo dục nghề nghiệp và giáo dục y đức cho sinh viên là một trong tiêu chí quan trọng trong sự nghiệp trồng người với khẩu hiệu “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng khuyến học, mỗi sinh viên không ngừng luyện tài để trở thành công dân có ích, cán bộ Y tế có trách nhiệm với xã hội, làm chủ tương lai đưa đất nước vững mạnh trên con đường phát triển và hội nhập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *