Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 dành cho đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH ở một ngành bất kỳ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ do Điều dưỡng viên và các nữ Hộ sinh cung cấp được cho là một trong những trụ cột của nền Y tế Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới trong tương lai. Để đáp ứng được nhu cầu tăng cường chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh thì việc tăng cường số lượng nữ Hộ sinh hay Điều dưỡng viên cả về chất lượng cũng như số lượng là điều vô cùng cần thiết đối với nước ta trong thời điểm hiện tại.

Chính nhờ những cơ hội việc làm luôn rộng mở và mức thu nhập hấp dẫn mà ngành Hộ sinh luôn là ngành học nhận được sự quan tâm không nhỏ của những bạn trẻ tốt nghiệp THPT, thậm chí cả đối với những người đã có bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ đang làm việc ở lĩnh vực khác vẫn muốn chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với mong muốn có thêm cơ hội việc làm hoặc đơn giản là muốn bồi dưỡng thêm kiến thức ở lĩnh vực sức khỏe.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Hộ sinh của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2019 thời gian học ngoài giờ hành chính học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Đối tượng đủ điều kiện theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2019 là những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 18 – 20 tháng. Cụ thể: Học 18 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược hệ chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng,…; học 20 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không những giúp bạn có thêm cơ hội việc làm phong phú mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực sức khỏe để áp dụng vào cuộc sống, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội 

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm,…liên tục trong năm, để có thể theo học tại Trường ngoài việc đáp ứng được điều kiện trên thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài ra thí sinh có thể Đăng ký trực tuyến rồi gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *