Tuyển sinh Văn bằng 2 Kỹ thuật xét nghiệm Y học năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Văn bằng 2 Kỹ thuật xét nghiệm Y học là hướng đi mới cho nhiều bạn trẻ hiện nay khi các kỹ thuật công nghệ ứng dụng trong Y Học ngày càng phát triển không ngừng.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-1

Tuyển sinh Văn bằng 2 Kỹ thuật xét nghiệm Y học năm 2017

Nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng cao thì ngành Xét nghiệm y học lại đang trở thành một trong những ngành học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm. Vậy “Ngành xét nghiệm Y học là gì? Ra trường sẽ làm gì?” là những câu hỏi đầu tiên và quan trọng nhất đối với những ai đang muốn tìm hiểu cũng như theo đuổi ngành học hấp dẫn này.

Xét nghiệm Y học được xem là ngành học có tính ứng dụng cao trong xu thế phát triển của xã hội hiện đại và không thể thiếu trong các cơ sở Y tế, cơ sở khám chữa bệnh. Sức hấp dẫn mà ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học là rất lớn nhất là trong thời điểm khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, những kỹ thuật công nghệ cao được áp dụng một cách tối đa và nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe không chỉ đơn thuần ở việc khám chữa bệnh mà tập trung nhiều vào vấn đề phòng bệnh.

Học Cao đẳng xét nghiệm ở đâu đạt chuẩn Bộ Y tế?

Trong quá trình theo học, ngoài việc chăm chỉ học hành trau dồi kiến thức thì thí sinh phải chọn cho mình một ngôi trường phù hợp. Một sinh viên dù có ưu tú đến đâu nếu như không được trang bị kiến thức chuyên môn và rèn luyện tay nghề tốt thì cũng không thể nào giỏi và có thể hành nghề được.

dao-tao-ky-thuat-vien-xet-nghiem-chuyen-nghiep

Đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là địa chỉ để học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là vì Trường là một trong số ít các trường đào tạo Y Dược có đầu tư xây dựng bệnh viện riêng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như là nơi để các sinh viên theo học tại trường có thể nâng cao kỹ năng thực hành. Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, ngay từ khi thành lập, Nhà Trường đã được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn sẽ giúp sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Xét nghiệm năm 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật xét nghiệm trầm trọng, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh mới, căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm năm 2017 trên phạm vi cả nước, không phân biệt tôn giáo dân tộc, khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt.

Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh tối thiểu phải có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào, có sức khỏe tốt để phục vụ quá trình học tập và không trong thời gian thi hành án.

Thời gian đào tạo: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm văn bằng 2 trong thời gian 18 tháng (đối với các thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe) và 20 tháng (đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe).

sinh-vien-y-khoa-pasteur-thuc-hanhsinh-vien-y-khoa-pasteur-thuc-hanh

Sinh viên Y khoa thực hành xét nghiệm y học

Khung đào tạo: Sinh viên hoàn toàn có thể chủ động chọn các lớp đào tạo chính khóa hoặc các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật).

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 cao đẳng Xét nghiệm, sinh viên được cấp bằng cao đẳng đạt chuẩn Bộ Y tế và có thể liên thông Đại học xét nghiệm để nâng cao giá trị bằng cấp ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Sau khi hoàn thành hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 288 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tuyển sinh Tp HCM: Điện thoại tư vấn 0886.355.355 – 0996.355.355.

 

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *