Cơ hội bắt đầu lại cho những thí sinh không may trượt Đại học năm 2019

Không phải thí sinh nào cũng trúng tuyển Đại học trong năm 2019, bạn hãy cố gắng vượt qua nỗi buồn nhỏ bé này để nhanh chóng bắt đầu hành trình tìm những cơ hội mới cho mình.

Cơ hội bắt đầu lại cho những thí sinh không may trượt Đại học năm 2019

Cơ hội bắt đầu lại cho những thí sinh không may trượt Đại học năm 2019

Tiến sĩ Giáo dục Lương Thị Tâm Uyên giảng viên Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội chia sẻ, có rất nhiều bạn trẻ không thể trở thành sinh viên Đại học và đành đứng nhìn cánh cổng Đại học từ xa. Chắc chắn bạn sẽ buồn nhưng hãy đừng buồn quá lâu, hãy tập trung và tìm những hướng đi mới để chuẩn bị vững chắc cho tương lai.

Hãy vượt qua nỗi buồn trượt Đại học

Trượt Đại học là một cú sốc tâm lý rất lớn đối với nhiều sinh viên, điều này khiến bạn mất đi hoàn toàn phương hướng, không biết nên làm gì, bắt đầu từ đâu, bắt đầu lại như thế nào? Bạn sẽ phải trải qua cảm giác hụt hẫng khi bạn bè đang ăn mừng chiến thắng, nếu bạn muốn khóc thì hãy cứ khóc thật to, thật thỏa thích sau đó thì dừng lại để định hướng hướng đi mới cho mình.

Bạn Minh Hà sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội chia sẻ, bạn cũng đã trượt Đại học, Minh Hà đã vượt qua những tháng ngày u ám đó bằng những suy nghĩ tích cực, nếu bạn không tích cực thì thành công của bạn sẽ bị chì hoãn, người thiệt thòi nhất lại chính là mình. Đây cũng là khoảng thời gian bạn có thể tịnh tâm lại suy nghĩ xem có nên theo học Đại học hay không? có con đường nào ngắn hơn, thành công nhanh hơn và dễ đi hơn hay không?

Cơ chế tuyển dụng ngày càng thay đổi, trước kia bạn có tấm bằng Đại học là gần như nắm chắc một tương lai vô cùng rộng mở nhưng ở thời điểm hiện tại các nhà tuyển dụng yêu cầu bạn có kiến thức, có kỹ năng và có trình độ thật chứ không phải chỉ là tấm bằng Đại học điều này càng làm cho con đường Đại học không phải là con đường duy nhất để giúp bạn thành công.

Thí sinh trượt Đại học có được học ngành Y Dược?

Đối với những bạn thí sinh không may trượt Đại học, thí sinh sau khi tốt nghiệp Trường Trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh thì có thể lựa chọn học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhất Y nhì Dược – chỉ cần dựa vào đây là bạn đã đủ thấy cơ hội việc làm vô cùng lớn của ngành Y Dược mang đến cho bạn. Theo ước tính, số lượng nguồn nhân lực ngành y tế Việt Nam hiện nay mới chỉ đủ đáp ứng được 70% nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, tính đến năm 2020 số lượng nguồn nhân lực ngành Dược, ngành Điều dưỡng,…phải tăng gấp đôi thì mới đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Thí sinh có thể lựa chọn học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những ngôi trường chuyên đào tạo ngành Y Dược chất lượng nhất hiện nay. Nhà Trường chuyên đào tạo 5 mã ngành học HOT bao gồm:

Chỉ cần đáp ứng được điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT đồng thời thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược thí sinh nhanh chóng gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *