Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Điều kiện tuyển sinh như thế nào cũng như học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có tăng không là câu hỏi thu hút sự quan tâm của đông đảo các thí sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo thống kê của Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì, “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ do Điều dưỡng viên và các nữ Hộ sinh cung cấp được cho là một trong những trụ cột của nền Y tế Việt Nam trong tương lai”. Xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018 áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, mở ra cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cho nhiều bạn trẻ.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 với hình thức tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có lý lịch trong sạch. Ngoài ra, các bạn cũng phải có sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong vòng 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học Liên thông lên Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp của mình nếu có nhu cầu.

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân đối mức học phí phù hợp với các ngành. Theo đó, mức học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là 750.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn có chính sách miễn giảm 100% học phí cho các thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 dựa vào học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên). Hơn nữa, những bạn có thành tích học tập xuất sắc cũng được trao học bổng theo quy định của Nhà trường.

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Nếu yêu thích và đam mê ngành Hộ sinh, các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2018;
  • Bản sao có công chứng tốt nghiệp THPT (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018);
  • Học bạ THPT (có công chứng);
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018);
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú;
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây) ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần;
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hiện nay, Nhà trường không chỉ đào tạo Cao đẳng ngành Hộ sinh mà còn mở rộng các lớp học ngoài giờ hành chính như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường vào giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *