Thi khối nào có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018?

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội tuyển sinh khối nào và điểm chuẩn ngành có cao không đang là thắc mắc của đại đa số thí sinh trước thềm tuyển sinh năm 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước

Kỹ thuật Vật lý trị liệu tuy là một ngành học mới nhưng hàng năm lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành khá đông, cùng với đó là “tỉ lệ chọi” luôn ở mức cao nên cơ hội trúng tuyển dành cho mọi thí sinh không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, về vấn đề Cao đẳng Vật lý trị liệu xét tuyển khối nào và điểm chuẩn là bao nhiêu thì mỗi một trường lại có một quy chế và yêu cầu tuyển sinh riêng.

Thi khối nào có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018?

Hiện nay quy chế tuyển sinh đã được mở rộng và cơi nới ra rất nhiều để tiện lợi cho công tác tuyển sinh cũng như vấn đề thi cử của thí sinh. Vì thế phần đa các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước đều tuyển sinh theo hình thức xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia hàng năm. Nên đa phần các trường Đại học trong khối Y Dược thường xét tuyển ngành Vật lý trị liệu với một tổ hợp môn B00 (Toán, Hóa học, Sinh vật). Cũng có một số trường xét tuyển thêm các tổ hợp môn như: (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Hóa, Anh), (Văn, Hóa, Sinh). Tuy nhiên với Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh sẽ không phải lo lắng bởi Nhà trường áp dụng quy chế tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, xét tuyển cả 4 tổ hợp môn A00, B00, D07 và C02. Nói cách khác, thí sinh thi bất kỳ khối nào, chỉ cần đã tốt nghiệp THPT đều có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng cùng nhiều nhóm ngành khác nằm trong khối Cao đẳng thuộc sự quản lý của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Hình thức xét tuyển này phù hợp với quy chế tuyển sinh do Bộ LĐTB-XH đề ra với trình độ Cao đẳng.

Vì Nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển thẳng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3, có sức khỏe cũng như phẩm chất đạo đức tốt nên thí sinh không cần quan tâm tới mức điểm chuẩn đầu vào ngành Vật lý trị liệu. Chỉ cần đảm bảo được điều kiện chính thí sinh trên sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi.

Cao đẳng Vật lý trị liệu áp dụng hình thức xét tuyển thẳng miễn thi đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội được quy định như thế nào?

Không chỉ được biết đến là một ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại, có hệ thống bệnh viện riêng phục vụ cho công tác học tập của sinh viên. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn được nhiều phụ huynh, thí sinh “chọn mặt gửi vàng” khi Nhà trường có nhiều chính sách ưu đãi, miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh khác nhau. Chỉ cần các em có kết quả học tập tốt của những năm cấp 3 cũng như biết phấn đấu trong 3 năm học Cao đẳng Vật lý trị liệu thì dường như sinh viên sẽ không phải mất quá nhiều chi phí học tập khi Nhà trường luôn có những chính sách tặng học bổng, phần quá xứng đáng cho mỗi thí sinh.

Kết thúc 3 năm học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy và có thể sử dụng tấm bằng Cao đẳng cùng với những kinh nghiệm đã được học để ứng dụng vào trong công việc của người kỹ thuật viên hoặc sinh viên cũng có thể đăng ký liên thông lên đại học trong trường hợp muốn nâng cao giá trị bằng cấp cùng kiến thức chuyên môn.

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội đào tạo trong thời gian 3 năm

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội đào tạo trong thời gian 3 năm

Khi đã nắm bắt rõ được thông tin xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, cũng như biết được chương trình cùng hình thức đào tạo tại Nhà trường thí sinh có thể tiến hành làm một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại quận Đống Đa Hà Nội.

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 06 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Hiện nay, Nhà trường đã bắt đầu chính thức tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 làm nhiều đợt trong năm và hạn chót đăng ký là tháng 12/2018. Vì thế thí sinh có thể tiến hành làm theo mẫu trên gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tới địa chỉ: Phòng 506, Tầng 5 nhà N2 , số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *