Bức phá bản thân cùng ngành học Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Không giới hạn trong khuôn khổ của một công việc nhàm chán, ngành Hộ sinh sẽ đưa bạn tới những công việc tiềm năng cùng sự thăng tiến vượt bậc trong tương lai.

Hộ sinh ngành học mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai

Hộ sinh ngành học mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai

Có phần lép vế hơn so với ngành Dược hay Điều dưỡng, tuy nhiên lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh được coi là sự lựa chọn thông minh, mang tầm nhìn cao đối với nhiều bạn trẻ.

Cao đẳng Hộ sinh ngành học mang đến sự thành công trong tương lai

Việc lựa chọn ngành nghề cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cũng như mỗi một cá nhân sẽ có điểm mạnh và những sở thích của riêng mình. Tuy nhiên, dù xét ở khía cạnh nào đi chẳng nữa thì khi lựa chọn một ngành học cho tương lai chúng ta cũng đều phải xét đến yếu tố xã hội, nhu cầu của thị trường lao động cũng như khả năng hiện có của bản thân. Vì vậy để có thể lựa chọn được nghề nghiệp trong tương lai không phải là điều dễ dàng. Giữa vô vàn các ngành nghề trong xã hội, một ngành luôn được coi trọng trên thị trường lao động Việt Nam trong những năm gần đây và có những hứa hẹn về tương lai phát triển đó chính nghề Hộ sinh.

Bởi với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt trong lĩnh vực sinh sản thì hiển nhiên những người tốt nghiệp chuyên ngành Hộ sinh dễ dàng tìm kiếm được những công việc phù hợp. Một điều đặc biệt tạo nên sức hút của ngành Hộ sinh bởi ngành có công việc rất đa dạng khi nữ Hộ sinh có thể làm nhiều công vệc như chăm sóc sức khỏe sản phụ và trẻ nhỏ. Hỗ trợ bác sĩ trong việc chuẩn bị dụng cụ đỡ đẻ. Tư vấn và chăm sóc chế độ ăn uống cho phụ nữ trước và sau sinh… Vô hình chung công việc của người nữ Hộ sinh rất đa dạng và có thể làm việc được ở nhiều đơn vị từ bệnh viện, xuống trung tâm y tế và phòng khám cấp tỉnh, huyện địa phương.

Đặc biệt hiện nay dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại nhà đang nở rộ và phát triển mạnh nên đây được coi là thuận lợi cho những người tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh khi có thể làm nhiều công việc cùng một lúc để tăng thêm thu nhập. Hiển nhiên giữa vô càn các ngành học đang trở nên “ế ẩm” dư thừa nguồn lao động thì ngành Hộ sinh luôn được nhiều bạn trẻ “chọn mặt gửi vàng”.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Nên học Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp THPT

Kết thúc kỳ thi THPT quốc gia nhiều thí sinh đang lên kế hoạch cho việc lựa chọn ngành học trong tương lai. Hiển nhiên khi nhân lực ngành Hộ sinh đang trở lên thiếu hụt ở nhiều đơn vị bệnh viện, trung tâm y tế thì quyết định học ngành Hộ sinh được đánh giá là lựa chọn đắt giá của nhiều thí sinh bên cạnh những ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.

Nối tiếp những thành công trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Y dược ở các năm trước, năm 2018 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi cả nước. Điều kiện xét tuyển được Nhà trường đưa ra là thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thí sinh đáp ứng được điều kiện trên có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hoặc ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN nhằm giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Mọi thông tin cần giải đáp và tư vấn thí sinh có thể liên hệ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *