Cần lưu ý điều gì khi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018?

Khi đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 cần lưu ý điều gì là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm hiện nay.

Cần lưu ý điều gì khi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018?

Cần lưu ý điều gì khi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018?

Cần lưu ý điều gì khi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018?

Theo thông tin mới nhất của Bộ Y tế, đến năm 2021 Bộ sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ có trình độ Trung cấp để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chính vì vậy những bạn trẻ có mong muốn xin vào làm việc tại các bệnh viện nhà nước thì cần phải đảm bảo điều kiện có bằng từ Cao đẳng trở lên. Vì vậy, lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được coi là quyết định đúng đắn giúp nâng cao trình độ chuyên môn cũng như mở rộng cơ hội việc làm.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Xét nghiệm, Điều dưỡng, Dược…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt và lý lịch trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Nhà trường đào tạo Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian rút ngắn. Với thời gian đào tạo 1,3 năm sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng tất cả các yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Bên cạnh đó, các bạn có thể lựa chọn khung thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Khi hoàn thiện chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh và với tấm bằng này có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám hoặc tiếp tục học lên các bậc học cao hơn.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gồm giấy tờ gì?

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với các loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và bảng điểm tương đương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh (Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài chuyên ngành Hộ sinh).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin cá nhân của thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại sau ảnh.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội, Nhà trường còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Chuẩn bị xong hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018, các bạn có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *