Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội tư vấn tuyển sinh tại quận Đống Đa năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội tư vấn tuyển sinh tại quận Đống Đa năm 2018

Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội tư vấn tuyển sinh tại quận Đống Đa năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 với hình thức tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi. Đồng thời, thí sinh cũng phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền sự tiền sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên cả nước…hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội nghề nghiệp và kiến thức chuyên môn cho bản thân.

Nên học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại quận Đống Đa – Hà Nội tốt nhất?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và được Bộ Y tế đánh giá cao. Với gần 10 năm thành lập, nhà trường đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên có kiến thức chuyên môn và nắm vững tay nghề.

Nên học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại quận Đống Đa – Hà Nội tốt nhất?

Nên học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại quận Đống Đa – Hà Nội tốt nhất?

Khi sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tận tình giảng dạy. Thêm vào đó, trường có đầy đủ phòng học, phòng thực hành, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có bệnh viện riêng đạt chuẩn Bộ Y tế cho sinh viên thực hành. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm tại nhà trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm là điều kiện cần thiết để các bạn có thể trở thành sinh viên chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018. Vậy hồ sơ cần chuẩn bị các loại giấy tờ gì?

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ;
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018) có công chứng;
  • Bản sao bản sao (có công chứng) học bạ THPT;
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với các thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú;
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hồ sơ được xem là hợp lệ khi thí sinh cần điền đúng mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm là 6720602 trước khi nộp hồ sơ tuyển sinh.

Hiện trường không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm mà còn mở rộng thêm các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược, các hệ Trung cấp…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, các bạn có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *