Cập nhật thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh khối ngành Quân đội năm 2019

Các thí sinh có nguyện vọng theo học khối ngành Quân đội trong năm 2019 cần cập nhật chỉ tiêu tuyển sinh Nhà trường đưa ra để sớm có kế hoạch ôn tập và rèn luyện phù hợp.

Một số trường khối ngành Quân đội áp dụng tiêu chí phụ để tuyển sinh năm 2019

Một số trường khối ngành Quân đội áp dụng tiêu chí phụ để tuyển sinh năm 2019

Theo nguồn Tin Giáo dục mới nhất cập nhật, Bộ Quốc phòng vừa ký Công văn số 03/TSQS-NT quy định những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ quân sự vào các trường trong quân đội, cũng như chỉ tiêu của các trường này trong năm 2019. Điểm đáng chú ý là năm nay có nhiều trường quân đội đặt ra các tiêu chí phụ để nâng cao chất thí sinh được tuyển vào trường.

Một số trường khối ngành Quân đội áp dụng tiêu chí phụ để tuyển sinh năm 2019

Ngoài quy định chung về thông tin tuyển sinh khối ngành Quân đội năm 2019 thì Bộ Quốc Phòng cũng vừa ký Nghị định thay đổi nhằm đảm bảo chất lượng tuyển sinh đầu vào. Theo đó, các trường quân đội có một số tiêu chuẩn riêng như Trường Sĩ quan Không quân có điểm chuẩn xét tuyển chung vào đào tạo phi công quân sự cho thí sinh trong cả nước. Học viện Khoa học quân sự có điểm chuẩn chung cho cùng đối tượng thí sinh nam hoặc nữ tại ngành Quan hệ quốc tế về quốc phòng và Ngoại ngữ.

Nếu trong trường hợp có nhiều thí sinh bằng điểm nhau, số thí sinh trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu được giao, các trường quân đội sẽ sử dụng điểm của các môn trong tổ hợp xét tuyển làm các tiêu chí phụ để xét tuyển. Thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các học viện, trường trong quân đội, sẽ được xét tuyển các nguyện vọng kế tiếp vào các trường ngoài quân đội hoặc hệ dân sự theo thứ tự ưu tiên của nguyện vọng. Vì thế các thí sinh ngoài nắm bắt được thông tin trên thì cần tìm hiểu thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh để chắc chắn cơ hội trúng tuyển vào khối ngành Quân đội trong năm 2019 cao hơn nữa.

Cập nhật thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh khối ngành Quân đội năm 2019

Theo thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy cập nhật, năm 2019 các trường ĐH-CĐ quân đội sẽ có hơn 5.400 chỉ tiêu tuyển sinh, tương đương chỉ tiêu tuyển sinh năm trước. Ngoài chỉ tiêu đại học sẽ có khoảng 80 chỉ tiêu dành cho trình độ đào tạo cao đẳng quân sự. Trong đó, Học viện Kỹ thuật sự tăng 8 chỉ tiêu, Học viện Quân y tăng 70 chỉ tiêu, Trường Sĩ quan Thông tin tăng 41 chỉ tiêu… Một số trường lại giảm chỉ tiêu tuyển sinh so với năm 2018 như Học viện Khoa học quân sự, Trường sĩ quan lục quân 1, Trường Sĩ quan lục quân 2… Thông tin tuyển sinh cụ thể từng trường như sau:

Chỉ tiêu tuyển sinh khối ngành Quân đội năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh khối ngành Quân đội năm 2019

Dựa vào thông tin chỉ tiêu tuyển sinh khối ngành Quân đội năm 2019 cho thấy để giành một tấm vé để vào các trường thuộc khối ngành Quân đội năm 2019 là điều không hề dễ dàng, thậm chí còn rất khó khăn bởi nhiều các tiêu chí tuyển sinh khắt khe được đưa ra. Vì thế nếu muốn theo học để đảm bảo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp thì các bạn nên tìm lựa chọn học khối ngành có tiềm năng, nhu cầu nhân lực xã hội luôn cần đến, ví dụ các ngành liên quan đến Y Dược như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm,…

Năm 2019, nhận thấy nhu cầu học tập của các bạn trẻ ngày càng tăng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT và đảm bảo các học viên đều được đào tạo trong mô hình chuẩn Bộ Y tế với cơ sở vật chất hiện đại, vật dụng thí nghiệm chuyên dụng, đặc biệt các học viên đều có cơ hội thực hành môn học trong chính bệnh viện riêng của Nhà trường. Tốt nghiệp các bạn sẽ được cấp bằng chính quy và 100% học viên đều được giới thiệu công việc ổn định với mức thu nhập tương xứng.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy tốt nghiệp 100% có việc làm ổn định

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy tốt nghiệp 100% có việc làm ổn định

Do đó nếu nhận thấy khả năng không thể “chen chân” để giành lấy một tấm vé vào các trường thuộc khối ngành Quân đội thì bạn có thể đăng ký học Cao đẳng Y Dược để đảm bảo cơ hội việc làm như các quân nhân tốt nghiệp bằng cách sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *