Hướng dẫn thí sinh làm thủ tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Để không gặp khó khăn khi xét tuyển cũng như nhằm đảm bảo cơ hội trúng tuyển cho mình. Thí sinh tham gia chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần nắm rõ thủ tục tuyển sinh năm 2018.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường như hiện nay, hầu hết các cử nhân sau khi tốt nghiệp đều không tìm được việc làm hay làm việc không đúng chuyên môn mà mình đã học. Vì thế nhiều bạn trẻ đã chuyển hướng sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm cơ hội mới, khi đây là một ngành nghề luôn được đánh giá cao bởi sự tiềm năng cũng như tính ổn định trong công việc.

Nắm rõ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Bên cạnh các chương trình học Cao đẳng Dược chính quy hay Liên thông thì một trong những lợi thế quan trọng đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đó là hình thức tuyển sinh đơn giản, nhanh và cơ hội trúng tuyển cao. Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước với hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi tuyển đầu vào. Mặc dù là xét tuyển trực tiếp nhưng Nhà trường vẫn đảm bảo tốt chất lượng đầu vào khi yêu cầu thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần là những người đã có bằng CĐ, ĐH trở lên, đảm bảo sức khỏe học tập và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Đây được coi là những điều kiện tuyển sinh hết sức dễ dàng mà những sinh viên tham gia chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đều có thể đảm bảo được.

Hiện nay đối tượng tham gia chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khá đa dạng nên thời gian đào tạo sẽ được Nhà trường căn cứ vào trình độ hiện có của mỗi thí sinh để sắp xếp lớp học. Cụ thể, đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trong nhóm ngành Y dược sẽ có thời gian học là 18 tháng, 20 tháng dành cho những thí sinh tốt nghiệp ngoài chuyên ngành Y dược. Mặc dù có thể khác về thời gian đào tạo nhưng đa phần các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được học vào ngoài giờ hành chính để các em có thể cân đối việc học và làm thêm.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo nhiều đợt trong năm, bởi vậy thí sinh có thể tham gia tuyển sinh bất cứ khi nào, chỉ cần đã hoàn thành xong chương trình học và được cấp bằng tốt nghiệp Văn bằng 1.

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần làm hồ sơ theo mẫu của Nhà trường

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần làm hồ sơ theo mẫu của Nhà trường

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Sau khi đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh như trên, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, bao gồm những loại giấy tờ sau gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

  • 1 Bộ hồ sơ xét tuyển hệ Văn bằng 2 theo mẫu của nhà trường.
  • 2 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 4 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 1 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 2 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Nếu quá bận rộn với thời gian hiện tại thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website, sau khi nhận được thông tin tuyển sinh Nhà trường sẽ chủ động liên lạc lại với thí sinh để xác nhận thông tin cũng như thông báo kết quả trúng tuyển.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *