Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Nhằm đảo bảo nguồn nhân lực ngành Y tế trong công tác khám chữa bệnh, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên cả nước.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Trước nhu cầu phát triển của nhiều ngành nghề trong xã hội, học văn bằng 2 không chỉ là cơ hội nâng cao kiến thức ở một chuyên ngành mới mà qua đó còn giúp sinh viên mở rộng cơ hội việc làm, nâng cao thu nhập. Với sự đi lên không ngừng nghỉ của nên y tế như hiện nay thì hình việc các bạn theo đuổi học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được đánh giá là một quyết định sáng suốt, hợp thời giúp các bạn trẻ tiến gần tới những công việc tiềm năng và sớm có sự ổn định trong cuộc sống.

Hiểu được xu hướng chung cũng như trước tính trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng tại các bệnh viện, trung tâm y tế lớn. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước bên cạnh các ngành nghề mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng/ Dược/ Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Dược/ Hộ sinh… cùng nhiều chuyên ngành trong nhóm sức khỏe.

Thực hiện theo quy chế mới của Bộ LĐTB- XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp 1 hệ văn bằng từ Cao đẳng trở nên ở bất kỳ chuyên ngành nào đều có thể tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án, là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt để theo học tại trường.

Ngoài có điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng bố trí lịch đào tạo vào ngoài giờ hành chính để thí sinh có thể vừa học vừa làm. Hiện thời gian được Nhà trường phân chia theo tứng đối tượng như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng thuộc nhóm ngành liên quan tới sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng ở bất kỳ chuyên ngành nào như kinh tế, kế toán, báo chí…. Đều có thể tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Khi thí sinh đã nắm rõ được thông tin tuyển sinh cũng như chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Nhà trường các em có thể tiến hành làm hồ sơ để đăng ký học. Năm 2018 Nhà trường tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Nếu có mong muốn theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 thí sinh có thể nộp hồ sơ ứng tuyển về Nhà trường theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • 02 bản photo bảng điểm và bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
  • Giấy khai sinh, chứng minh thư bản sao đã có công chứng của địa phương
  • 4 ảnh 4×6 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 2 học bạ THPT có công chứng.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Ngoài nhận hồ sơ trực tiếp năm 2018 Trường  Cao đẳng Y dược Pasteur cho phép thí sinh Đăng ký trực tuyến để các em tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *