Đại học Y Dược TP.HCM tăng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018

Trường Đại học Y Dược TP.HCM sẽ tăng chỉ tiêu tuyển sinh trong năm 2018, bên cạnh đó có thêm ngành mới đào tạo trong năm nay đó là ngành Dinh dưỡng.

Đại học Y Dược TP.HCM tăng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018

Đại học Y Dược TP.HCM tăng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018

Phương án tuyển sinh Đại học Y Dược TP.HCM

Theo phương án tuyển sinh dự kiến năm nay của Đại học Y Dược TP.HCM, trường có 2.050 chỉ tiêu đại học chính quy, xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 của tổ hợp B00 (Toán, Hóa, Sinh); tăng 290 chỉ tiêu so với năm ngoái (1760 chỉ tiêu).

Ngành Dược học dự kiến tuyển 450 chỉ tiêu, tăng 70 chỉ tiêu so với năm 2017; ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học tăng 40 chỉ tiêu; các ngành còn lại tăng 10-20 chỉ tiêu hoặc giữ nguyên so với năm trước.

Năm ngoái, ngành Y đa khoa của Đại học Y Dược TP HCM lấy điểm chuẩn cao nhất với 29,25 điểm. Như vậy, để có thể đỗ vào được trường Đại học Y Dược TP.HCM các thí sinh cần phải cân nhắc đến mức điểm mà bản thân mình có thể đạt được bởi Trường Đại học Y Dược TP.HCM lấy điểm chuẩn tương đối cao.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Các trường Đại học khối ngành Y Dược lấy điểm chuẩn vô cùng cao, những thí sinh yêu thích khối ngành Y Dược mà không thi đỗ có thể lựa chọn học Cao đẳng Y Dược. Hiện tại ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với quan điểm học Y Dược là phải được học thực hành và học lý thuyết song song thì sinh viên mới có thể giỏi chuyên môn và giỏi kỹ năng tay nghề, nên nhà trường luôn chú trọng đào tạo song song lý thuyết với thực hành cho sinh viên và chú trọng cho sinh viên học thực hành tại các Bệnh viện uy tín và chất lượng. Hiện tại với 5 chuyên ngành đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để thí sinh có thể vừa học vừa thực hành, nâng cao tay nghề.

Trong năm 2018 Nhà trường xét tuyển Cao đẳng Dược chính quyCao đẳng Điều dưỡng, Hộ sinh… với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Thí sinh yêu thích ngành nghề này có thể chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Nhà trường.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018) (có công chứng).
  • Học bạ (có công chứng) trung học phổ thông.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú.
  • 04 Ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh, (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất).
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, các bạn có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *