Đăng ký xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

Đăng ký xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Đăng ký xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Đăng ký xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội với điều kiện tuyển sinh là những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là thí sinh đã có thể theo học ngành Điều dưỡng hệ chính quy hay 4 ngành học khác của Nhà Trường bao gồm: Ngành Dược, ngành Hộ sinh, ngành Xét nghiệm Y học, ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng 3 năm, trong khoảng thời gian này sinh viên ngành Điều dưỡng được trang bị đầy đủ những kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp đồng thời còn được học thêm về ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp,…để có thể trở thành một Điều dưỡng viên giỏi sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức đào tạo Viện – Trường, rút ngắn thời gian học lý thuyết xuống còn 30% còn lại là thời gian học thực hành, điều này sẽ giúp sinh viên có điều kiện được thực hành trong môi trường thực tế, có trình độ chuyên môn, có kỹ năng tay nghề tốt.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với tấm bằng này sinh viên có thể ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng nào cũng như học Liên thông Đại học Điều dưỡng nếu có nhu cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội 

Hồ sơ xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thí sinh nếu đáp ứng được điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT là đã có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, năm nay Nhà Trường còn áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí cho những thí sinh học tại Hà Nội nếu đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Học sinh có điểm thi THPT Quốc gia các môn Toán – Lý – Hoá (Khối A) và Toán – Hoá – Sinh (Khối B) tính tổng 3 môn = 15 điểm trở lên.
  • Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm tổng kết trung bình các môn học 03 năm lớp 10, 11, 12 khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 7,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết, các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *